Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêu ‘găm hàng mại dâm’ trong các phòng trọ

Để đảm bảo kín đáo, thuận tiện cho việc điều động, Điệp và Chung chỉ cho phép gái bán dâm ở các phòng trọ hoặc quán cà phê.

Công an quận Lê Chân, Hải Phòng phát hiện Lê Thanh Điệp (41 tuổi ở Nguyễn Văn Linh), Vũ Thị Kim Chung (tức Trang, 49 tuổi ở Tô Hiệu) móc nối với nhân viên nhà nghỉ là Angela ở Nguyễn Văn Linh, phường Kênh Dương để chứa mại dâm.

Để che mắt cơ quan chức năng, nhóm người trên không cho gái bán dâm ở tại nhà nghỉ mà ở các phòng trọ, hoặc quán cà phê trá hình dọc tuyến đường Nguyễn Văn Linh nhằm “găm” hàng.

Khi khách có nhu cầu, Điệp hoặc Chung sẽ đứng ra thỏa thuận giá cả và bố trí các phòng tại nhà nghỉ Angela, sau đó điều gái bán dâm đến phục vụ.

Ngày 17/9, lực lượng công an kiểm tra nhà nghỉ Angela và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua, bán dâm. Cùng thời điểm này, Điệp và Chung (tức Trang) bị bắt giữ về hành vi tổ chức và môi giới mại dâm.

Đoàn Trọng An (22 tuổi ở Thượng Lý, Hồng Bàng) là nhân viên lễ tân của nhà nghỉ Angela cũng bị bắt giữ về hành vi chứa mại dâm.

Điệp khai mỗi lần có khách đã đứng ra thu từ 150.000 - 250.000 đồng mỗi lần. Điệp trả cho gái bán dâm 70.000 - 100.000 đồng một lần, còn lại Điệp dùng để chi trả tiền phòng và giữ lại.

Theo An Ninh Hải Phòng

Bạn có thể quan tâm