Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiều lòng giới trẻ, Yamaha tung game săn lon nhận quà độc lạ

14 triệu lon Pepsi in hình Yamaha Janus đã được tung ra cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão mang đến cho giới trẻ trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Yamaha.

Ngay khi bật nắp Pepsi, giới trẻ sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm: 9 lon Pepsi bằng vàng PNJ 9999 trọng lượng mỗi lon tương đương 1 kg và 333 xe máy Yamaha Janus phiên bản 2022 sành điệu.

Xe  Yamaha Janus anh 1

Yamaha x Pepsi mang đến nhiều phần quà hấp dẫn dành cho giới trẻ. Độc giả có thể tham khảo chi tiết chương trình “Bật nắp trúng 1kg vàng” tại đây.

Bên cạnh đó, khi mua Pepsi lon in hình xe Yamaha Janus, bạn sẽ có cơ hội nhận được 5 phần quà bao gồm: Một voucher VinID trị giá 2 triệu đồng và một thùng Pepsi x Janus 24 lon kèm bộ quà tặng Yamaha Janus thời thượng.

Cụ thể từ nay đến ngày 25/12, người dùng chỉ cần tham gia mini game với cách thức đơn giản là có cơ hội nhận về những phần thưởng “chất” từ Yamaha Motor Vietnam.

Bước 1: Người dùng bấm theo dõi fanpage Yamaha Motor Việt Nam.

Bước 2: Các Gen Z có thể “săn lùng” lon nước Pepsi x Janus tại các điểm bán hàng trên toàn quốc.

Bước 3: Người tham gia check-in cùng lon nước Pepsi x Janus và đăng tải hình ảnh dưới phần bình luận của bài thông báo minigame trên fanpage Yamaha Motor Việt Nam tại đây.

Bước 4: Người tham gia gắn thẻ 2 người bạn của mình cùng chơi và chia sẻ bài viết về trang cá nhân.

Xe  Yamaha Janus anh 2

Bộ đôi hot Tiktoker Tra và Trọc hào hứng check-in cùng phiên bản vỏ lon giới hạn Pepsi x Janus.

Ngay từ những ngày đầu công bố, cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và tham gia của các bạn trẻ. Ai cũng hào hứng “săn lùng” chiếc vỏ lon giới hạn in hình chiếc xe tay ga của mình và check-in đầy phong cách.

Các bạn trẻ tham gia minigame đều bày tỏ sự háo hức trước màn kết hợp của hai thương hiệu nổi tiếng. Những chiếc lon Pepsi x Janus hứa hẹn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho mùa Tết 2023 sắp tới.

Qua nhiều thay đổi để mẫu mã hoàn thiện hơn, Yamaha Janus luôn nằm trong top những chiếc xe máy được giới trẻ ưa thích. Mẫu xe này còn được nhiều người đánh giá là đại diện cho Gen Z và đặc biệt “chiếm trọn” tình cảm từ các bạn nữ.

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, thời trang, Yamaha Janus cũng tích hợp một số tính năng, trang bị nổi bật khác. Đơn cử là mặt đồng hồ LCD hoàn toàn mới giúp người dùng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng.

Nổi bật, Yamaha Janus được xem là chiếc xe có khả năng tiết kiệm tối ưu nhờ mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,87 l/100 km cùng động cơ Blue Core vận hành êm ái. Với dung tích bình xăng đến 4,2 l, chỉ cần đổ xăng một lần, các bạn có thể di chuyển cả tuần, thoải mái vi vu cùng bạn bè.

Đối với những người trẻ hiện đại, đẹp không phải là yếu tố duy nhất khẳng định phong cách. Gen Z khao khát thể hiện cái tôi cá nhân bằng cả sự độc đáo thông qua trang phục, các món phụ kiện, sở thích cá nhân, những kiến thức và trải nghiệm khác biệt… Tất cả điều này tạo nên cá tính của mỗi người trẻ. Đây cũng là hình tượng mà Yamaha Janus theo đuổi và mang tới cho các khách hàng qua thông điệp "Bật chất J, đẹp - độc - đỉnh".

Xe  Yamaha Janus anh 9

Ngưởi trẻ hào hứng trước sự kết hợp giữa Janus và Pepsi.

Tiên phong với sứ mệnh giúp giới trẻ ngày càng được tiếp cận xu hướng sống mới, nâng cao trải nghiệm cá nhân, những hoạt động độc đáo trong chiến dịch lần này trở thành sợi dây kết nối Yamaha và Pepsi tới gần hơn với Gen Z, những người trẻ tràn đầy nhiệt huyết, bản lĩnh.

Độc giả có thể tham khảo thông tin chi tiết về thể lệ minigame trên fanpage Yamaha Motor Việt Nam. Bạn cũng đừng quên theo dõi fanpage để liên tục cập nhật những thông tin mới nhất và không bỏ lỡ các hoạt động tương tác nhận quà về chiến dịch lần này.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm