Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêu mộ thành công Cavani, MU sẽ bỏ Van Persie

M.U phá két vì Shaw, Cavani; Liverpool có 60 triệu bảng mua cầu thủ nếu lọt top 4, PSG chi đậm vì Oscar... là tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất 24 giờ qua.

M.U nhộn nhịp kẻ đến người đi

Tờ The People đưa tin, Inter muốn có sự phục vụ của Chicharito với giá 12 triệu bảng. Mùa giải năm nay, Hạt đậu nhỏ người Mexico không được ra sân thường xuyên và vừa dính chấn thương trong loạt trận giao hữu quốc tế hồi giữa tuần.

Một tiền đạo khác đáng chú ý của M.U là Van Persie nhiều khả năng cũng sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa. Theo tờ Sunday Mirror, Van Persie sẵn sàng từ chối khoản thưởng 10 triệu bảng nếu hoàn tất hợp đồng ở M.U để ra đi. M.U đang sốt sắng săn đón Edinson Cavani (PSG), nên Van Persie không còn nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng.

Van Persie nhiều khả năng sẽ rời M.U vào cuối mùa. Ảnh: Sunday Mirror

Ngoài Cavani, Man United còn theo đuổi bản hợp đồng sáng giá khác - Luke Shaw (Southampton). Theo Daily Mail, Quỷ đỏ sẵn sàng trả hậu vệ trái này mức lương 75.000 bảng/tuần, biến anh thành sao tuổi teen hưởng lương cao nhất Premier League.

Nằm trong kế hoạch phát triển lâu dài, thay thế các cầu thủ trẻ ở những vị trí then chốt, HLV David Moyes muốn giữ Cleverley ở lại Manchester United và đề nghị tiền vệ này gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Theo Telegraph, nếu đồng ý, Cleverley sẽ nhận số tiền 15 triệu bảng nhờ giao kèo mới.

Arsene Wenger muốn trao cơ hội đá chính cho Joel Campbell

Ấn tượng với màn trình diễn của học trò tại Olympiakos (Arsenal cho mượn), HLV Wenger hứa sẽ trao cơ hội cho tiền đạo trẻ sau khi trở lại CLB chủ quản mùa tới. Nguồn tin của Daily Mirror khẳng định, Campbell sẽ là nhân tố mới trong kế hoạch xây dựng lực lượng của Arsenal.

Campbell được CĐV Arsenal ủng hộ trở lại và giành suất đá chính. Ảnh: Daily Mirror

Liên quan đến Arsenal, tờ The People tiết lộ, hợp đồng mới giữa HLV Wenger và Arsenal đã bị trì hoãn. Giáo sư người Pháp muốn nắm quyền quyết định mọi vấn đề chuyển nhượng của Pháo thủ, nhưng ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates không hợp tác.

Milan nhắm Diego Costa nếu Balotelli ra đi

Trong trường hợp Mario Balotelli rời Milan vào cuối mùa, Diego Costa sẽ là đích ngắm thay thế ở Rossoneri. Theo Corriere dello Sport, tiền đạo Atletico Madrid có giá khoảng 30 triệu bảng.

HLV Rodgers thoải mái mua sắm cầu thủ nếu Liverpool vào top 4

Nếu kết thúc mùa giải 2013/14 với vị trí dự Champions League, Liverpool của HLV Brendan Rodgers sẽ được cấp 60 triệu bảng củng cố lực lượng ở mùa giải tiếp theo. Một trong những mục tiêu hàng đầu của The Kop vào mùa hè là trung vệ Martin Hinteregger (Red Bull Salzburg). Theo tờ Guardian, bộ phận tuyển trạch của Liverpool đã theo dõi và rất ấn tượng với màn trình diễn của Hinteregger trong trận giao hữu giữa Áo và Uruguay. Anh đã phong tỏa rất tốt Luis Suarez ở trận này.

PSG định giá 40 triệu bảng cho Oscar

Oscar chính là cầu thủ đã đẩy Mata đến M.U. Ảnh: Eurosport

Là một trong những trụ cột ở Chelsea dưới thời Mourinho, Oscar đang thể hiện phong độ cao và thu hút sự chú ý của PSG. Daily Telegraph đưa tin, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi 40 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Oscar.

Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm