Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiều nay phỏng vấn trực tuyến Thái Hòa

Sau vai chị Hội thành công trong "Để Mai tính" (2010), Thái Hòa lại khiến khán giả “sốt sình sịch” bởi sự lột xác khi hóa thân trong phim "Long Ruồi" sắp ra rạp.

Chiều nay phỏng vấn trực tuyến Thái Hòa

Sau vai chị Hội thành công trong "Để Mai tính" (2010), Thái Hòa lại khiến khán giả “sốt sình sịch” bởi sự lột xác khi hóa thân trong phim "Long Ruồi" sắp ra rạp.

Ngoài đời, Thái Hòa trông giản dị và chân chất đến lạ. Anh ít nói, e dè và không ồn ào. Nhưng mỗi khi lên sân khấu hay đứng trước máy quay, anh thành một người khác. Trong mỗi vai diễn, anh biến hóa như chú "tắc kè hoa", luôn khiến khán giả phải dán mắt nhìn.

Thái Hòa lột xác trong 'Long Ruồi'

Thái Hòa trong vai Long Ruồi.

Là gương mặt quen thuộc tại sân khấu kịch Phú Nhuận, gần đây trở thành Thái Hòa diễn viên được nhắc tới nhiều nhất về khả năng diễn xuất, xây dựng nhân vật. Trong các vai diễn, anh thường xuyên được khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến.

Sau khi tạo cơn sốt "sốt" vé trong vở kịch kinh dị Người vợ ma (2007), Thái Hoà nhanh chóng nổi tiếng. Các suất luôn tăng cường ghế giữa các lối đi. Thừa thắng xông lên, Thái Hòa tiếp tục đề tài kinh dị với kịch Quả tim máu. Anhviết kịch bản và dàn dựng theo môtip Người vợ ma. Nhiều khán giả đi xem kịch của Thái Hòa đến 4-5 lần.

Còn trong lĩnh vực phim điện ảnh, vai diễn chị Hội (phim Để Mai tính) đã kéo khán giả đến rạp. Nhiều khán giả trẻ cũng không ngại bỏ tiền nhiều lần để đến rạp cười với vai diễn của Thái Hòa.

Thái Hòa lột xác trong 'Long Ruồi'

Thái Hòa trong vai Tèo.

Khi dư âm của vai diễn Phạm Hương Hội chưa "nguội", Thái Hòa lại làm nóng với vai trùm đại ca xã hội đen trong Long Ruồi. Trong phim, anh đảm nhận cùng lúc hai vai diễn đối lập: một anh Tèo tráng bánh xèo ở quê, mộc mạc, chân chất và một Long Ruồi - đại ca ăn chơi khét tiếng đất Sài Thành. Ở mỗi vai diễn, anh đều biến hóa như một con tắc kè hoa, khiến người xem đôi lúc không nghĩ rằng Thái Hòa đóng cả hai vai. Đây là vai diễn chính đầu tiên trong phim điện ảnh của chàng diễn viên xuất thân từ sân khấu kịch.

Trong buổi công chiếu ra mắt bộ phim Long Ruồi, đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ: "Thái Hòa là phát hiện thú vị của tôi. Ngay khi làm phim Để Mai tính, tôi đã nhìn thấy ở gương mặt khờ khờ Thái Hòa tố chất của… một ngôi sao".

Ngoài ra, vị đạo diễn khó tính luôn dành cho Thái Hòa những lời khen chân thành về phong cách làm việc, diễn xuất...

Về cuộc sống riêng, Thái Hòa từng lập gia đình nhưng hôn nhân không hạnh phúc với diễn viên Cát Phượng. Cả hai chia tay năm 2007 và có một cậu con trai đang sống cùng mẹ. Hiện, Thái Hòa đã tìm được hạnh phúc mới. Bạn gái của anh là một cô gái trẻ xinh năm 1985 không làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Chia sẻ về niềm vui mới, anh từng nói: "Người bạn gái mới luôn mang đến cho tôi cảm giác yêu hết mình và yên tâm cống hiến cho kịch, cho phim ảnh. Vì thế, tôi rất muốn gắn kết cuộc đời với người bạn gái này. Tôi và cô ấy quen nhau thông qua blog của một người bạn. Sau đó, chúng tôi hay nhắn tin qua lại, trao đổi với nhau về sở thích nhiếp ảnh. Rồi những lần trao đổi, tình cảm giữa chúng tôi lớn dần lúc nào không biết. Từ tình bạn, cả hai đã chuyển sang tình yêu. Một thời gian dài tìm hiểu, đôi bên thấy hợp nhau nên có ý định tiến tới hôn nhân".

Chiều nay 26/8, Thái Hòa sẽ có buổi phỏng vấn trực tuyến vào lúc 14h. Bấm vào đây để đặt câu hỏi trước cho tài tử này.

Thanh Ngọc

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm