Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiều nay sao hội tụ ở Zing Me Party

Sau gần 1 tháng chuẩn bị và lên kế hoạch cho buổi offline quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, chiều nay 29/9, Zing Me Party sẽ chính thức diễn ra tại khách sạn Sheraton.

Chiều nay sao hội tụ ở Zing Me Party

Sau gần 1 tháng chuẩn bị và lên kế hoạch cho buổi offline quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, chiều nay 29/9, Zing Me Party sẽ chính thức diễn ra tại khách sạn Sheraton.

Zing Me Party là buổi tiệc quy tụ hàng loạt những sao tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Ưng Hoàng Phúc, Lý Hải, Nguyên Vũ, Nhật Tinh Anh, đến các gương mặt ca sĩ được teen yêu thích như Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi, Song Yến, Wanbi Tuấn Anh, Nathan Lee, Ngô Kiến Huy... Bên cạnh đó, những gương mặt tên tuổi trong làng điện ảnh hiện đang rất bận rộn trên phim trường và sân khấu kịch như Thành Lộc, Chi Bảo, Johnny Trí Nguyễn, Mai Thu Huyền, Kinh Quốc, Hứa Vĩ Văn... Các chân dài đình đám Bùi Việt Hà, Thanh Trúc, Phi Thanh Vân cũng sẽ góp mặt trong buổi tiệc lần này.

Vào đúng 17 giờ ngày 29/9 tại khách sạn Sheraton, chương trình Zing Me Party sẽ được bắt đầu dưới hình thức “tiệc buffet” thân mật để anh chị em nghệ sỹ có dịp giao lưu, gặp gỡ nhau.

Bảo Thy, Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi cùng nhau đi ăn tốiBảo Thy, Khổng Tú Quỳnh, Đông Nhi cùng nhau đi ăn tối
Phi Thanh Vân thử làm stylist

Bảo Thy, Đông Nhi, Phi Thanh Vân... sẽ cùng tới dự Zing Me Party tổ chức tối 29/9 tại khách sạn Sheraton - Tp. Hồ Chí Minh

Ngoài anh chàng Nguyên Vũ đảm đương “trọng trách” làm MC chương trình Zing Me Party, toàn bộ những hình ảnh đẹp nhất, mới nhất của hơn 100 khách mời tham gia bữa tiệc cũng sẽ do chính tay nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng thực hiện để gửi đến bạn đọc Zing.

Ngoài ra, khán giả sẽ bắt gặp một số nghệ sĩ không hề lẻ loi khi đến với buổi offline Zing Me, vì đi cùng họ sẽ là những nhân vật tuy ít xuất hiện trước công chúng, nhưng lại luôn là hậu phương cực kỳ vững chắc đối với họ trong cuộc sống. Điển hình như Chi Bảo sẽ đưa cả bà xã và con trai đến Zing Me Party để cùng chung vui với bạn bè đồng nghiệp, hoặc như Lý Hải sẽ lần đầu tiên công khai vợ sắp cưới tại buổi tiệc.

Nguyên Vũ từng trốn mẹ đi hát
Nguyên Vũ đảm nhận vai trò MC của trong Zing Me Party

Ngay khi thông tin về Zing Me Party được đăng tải, đã có rất nhiều độc giả đăng ký thông tin cá nhân trên trang Zing Me để có cơ hội nhận vé mời tham dự buổi offline, tuy nhiên do số lượng có hạn nên chỉ duy nhất 2 bạn đọc may mắn nhất qua lượt chọn ngẫu nhiên của ban tổ chức, cùng với 1 bạn là thành viên thứ 1 triệu đăng ký tham gia Zing Me là những khán giả nhận được vé mời.

Mặc dù mạng xã hội Zing Me chỉ vừa được ra mắt thử nghiệm và chính thức hoạt động chưa lâu, nhưng số lượng người tham gia vào Zing Me đã tăng nhanh đến mức “chóng mặt” khi vươn lên con số 1 triệu thành viên. Đây có thể xem là một tín hiệu đáng mừng dành cho Zing Me - mạng xã hội đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam - trên chặng đường chinh phục cộng đồng Việt sắp tới.

Sao Việt chờ đón Zing Me Party
Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Wanbi Tuấn Anh và Khổng Tú Quỳnh cũng sẽ có mặt

Tuy không thể trực tiếp tham gia buổi tiệc, nhưng bạn đọc vẫn có thể theo dõi theo dõi trực tuyến về Zing Me Party ngay trên hệ thống của Zing, những thông tin hot nhất, hình ảnh đẹp nhất, và diễn biến mới nhất về buổi offline lần này sẽ liên tục được cập nhật để bất cứ độc giả nào truy cập vào Zing cũng có thể dễ dàng theo dõi.

Zing Me Party

Đơn vị tổ chức: Mạng xã hội Zing Me
Khách mời tham dự: VIP đang sử dụng Zing Me
Thời gian: 17h - 20h ngày 29/9/2009
Địa điểm: Khách sạn Sheraton - Tp.HCM

Thu Hương

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm