Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêu ngụy trang ma túy trong sạc điện thoại bị lộ

Được bạn trai nhờ cầm một chiếc sạc điện thoại đến khách sạn đưa cho khách, Thu không biết rằng bên trong chiếc sạc có chứa ma túy đá.

Thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng công an TP Vinh, Nghệ An đang tạm giữ Nguyễn Thị Thu (22 tuổi ở  thị trấn huyện Yên Thành), vừa tốt nghiệp một trường trung cấp ở TP Vinh để điều tra hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Quá trình điều tra làm rõ, Thu có người bạn trai làm nghề bán lẻ ma túy. Vào một ngày giữa tháng 9, người này đưa cho Thu một chiếc sạc điện thoại nói đến khách sạn ở phường Vinh Tân, đưa cho họ và lấy tiền giúp.

Thu cầm chiếc sạc điện thoại, vào một phòng trong khách sạn và chờ đợi. Tại đây, một người đến đưa tiền cho Thu rồi hỏi ma túy ở đâu.

Thiếu nữ gọi điện cho bạn trai thì được biết hàng đang để trong chiếc sạc điện thoại. Cô gái mở chiếc sạc, giao hàng thì bị cảnh sát ập vào, bắt quả tang. Kiểm tra chiếc sạc, cảnh sát phát hiện 3,9 gam ma túy đá được ngụy trang khéo léo ở phía trong.

Khi biết người yêu bị bắt, cậu bạn trai của Thu cao chạy xa bay. Công an TP Vinh đang mở rộng điều tra, truy bắt kẻ chủ mưu của vụ án.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo Nghệ An Online

Bạn có thể quan tâm