Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiêu thức tăng nét sexy qua ăn mặc của Diễm My 9X

Những bộ đầm với những đường cắt cup táo bạo là "vũ khí" mạnh để Diễm My 9x phô diễn đường cong nóng bỏng.

Từ bỏ hình ảnh ngây thơ trong sáng, cô kỹ nữ Mai Thị trong Mỹ nhân kế đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục sang hình ảnh sexy, nóng bỏng. Sở hữu thân hình chuẩn, ba vòng rực lửa cùng khuôn mặt xinh xắn, nữ diễn viên 9X thường "chiêu đãi" mắt công chúng khi diện những chiếc váy với những thiết kế cắt cúp táo bạo khoe thân thể nóng bỏng.

Xuất hiện trong Đêm hội chân dài 8, Diễm My khiến quan khách có mặt  "đứng ngồi không yên" vì độ sexy hết cỡ của chiếc đầm nữ diễn viên mặc. Không chỉ cắt cúp ngực táo bạo, bộ đầm còn thiết kế khoe trọn tấm lưng ong.
Nàng Mai Thị của Mỹ nhân kế khoe vòng một căng tràn trong chiếc đầm dài cúp ngực. Thiết kế cắt cúp điệu đà sau lưng là điểm nhấn hoàn hảo giúp Diễm My khoe thân hình nuột nà đầy quyến rũ của mình.
Diện chiếc đầm đen hai dây với đường vải xuyên thấu chạy dọc sườn, Diễm My như "thách đố" ánh nhìn của phái mạnh.
Trong buổi ra mắt bộ phim Váy hồng tầng 24, nữ diễn viên chính Diễm My vào vai An Nhiên như thỏi nam châm hút công chúng với chiếc đầm đỏ, khiến người đối diện phải nín thở khi tiếp xúc.
Là nữ diễn viên trẻ, Diễm My nhanh chóng nhiễm virus sexy. Người đẹp lựa chọn kiểu đầm đen bó sát với những đường cut out dọc bên thân được nhiều sao nữ yêu thích thời gian vừa qua.
Với chiếc váy màu hồng, Diễm My khéo léo khoe  trọn tấm lưng ong mượt mà, cùng vòng 3 rực lửa.
Kết hợp hai màu trắng đen nhưng chiếc đầm không hề đơn điệu mà còn giúp chủ nhân phô diễn cơ thể hoàn hảo của mình: vòng một căng tràn, lưng ong quyến rũ, đôi chân dài miên man.
Chỉ với chiếc khóa kéo trước ngực, Diễm My cũng khiến người phái mạnh phải điêu đứng.
Những chiếc váy của Diễm My luôn sexy.
Diễm My đẹp và gợi cảm nên cô luôn phô diễn vòng một, lả lơi lưng trần cùng đôi chân dài khiến người đối diện phải thót tim

http://2sao.vn/thoi-trang/cong-thuc-goi-cam-quyen-ru-cua-diem-my-9x-p0c1004n20140911200015732.vnn

Theo Hạ Trắng/ 2sao

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm