Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
1.195 kết quả phù hợp
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Học vấn của dàn thí sinh King of Rap
Hieuthuhai là sinh viên Đại học Kinh tế TP.HCM, ICD tốt nghiệp Đại học Hàng hải, Pháo là sinh viên năm thứ nhất Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
Đối đầu khốc liệt trên thị trường bia
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.
Điện ảnh sẽ không bao giờ như cũ sau đại dịch?
Mới đây, Warner Bros. thừa nhận đã thất bại khi phát hành "Tenet" tại rạp. Điều này làm dấy lên câu hỏi điện ảnh thế giới sẽ đi về đâu sau đại dịch.
Heineken không cho đại lý phân phối bia của Sabeco?
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
Homestay xe buýt mới lạ ở Đà Lạt
Mang hình dạng chiếc xe cũ, bên trong là phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, mô hình lưu trú kiểu mới này được các tín đồ xê dịch mê mẩn khi ghé phố núi.
3 homestay phong cách vintage ở Sài thành
Cuối tuần, bạn muốn thay đổi không khí nhưng lại không muốn đi xa thì 3 homestay phong cách vintage ở TP.HCM dưới đây là gợi ý thú vị.
4 homestay cho kỳ nghỉ ngắn ngày ở TP.HCM
Khám phá TP.HCM vào dịp cuối tuần, bạn có thể lựa chọn lưu trú tại những homestay thiết kế xinh xắn, có nhiều góc check-in lên hình lung linh.
Vì sao Đạt Maniac nghẹn ngào trước Cẩm Vân?
Đạt Maniac nghẹn ngào cảm ơn Cẩm Vân khi ca sĩ gạo cội hỗ trợ thí sinh rap. Đây là lần đầu tiên, anh xúc động một cách "bất thường" như vậy ở King of Rap.
4 quán cà phê ngoài trời cho bạn ngắm thu Hà Nội
Tìm kiếm cho mình một quán view đẹp, thưởng chút khí trời se lạnh ở miền Bắc là gợi ý lý tưởng cho chuyến du lịch thủ đô vào cuối năm.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Dàn thí sinh có ngoại hình nổi bật ở King of Rap
Ngoài khả năng chơi rap, Hieuthuhai, Weeza và Nhật Hoàng được khán giả chú ý nhờ vẻ ngoài điển trai khi có mặt ở King of Rap.
Sáng tạo không gian nhâm nhi cà phê ngay tại nhà
La cà, thưởng thức cà phê ở quán không còn xa lạ với giới trẻ. Thế nhưng, trong thời đại tự tạo xu hướng mới, không ít người chọn sáng tạo không gian chill cà phê ngay tại nhà.
Homestay nhiều góc check-in ở Mộc Châu
Tọa lạc giữa núi rừng bạt ngàn ở Mộc Châu, các homestay có không gian đẹp là nơi đáng để bạn ghé đến, tận hưởng sự yên bình sau những ngày bận rộn.
5 homestay phong cách lạ tại Đà Lạt
Đà Lạt (Lâm Đồng) hút du khách bởi nhiều điểm dừng chân có một không hai như nhà dạng tổ ong, thùng rượu vang…
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Á hậu Kiều Loan vào top 20 King of Rap với hit của Bích Phương
Kiều Loan được nhận xét tiến bộ trong phần thi tối 3/10. Cô xử lý tốt dù chọn những flow khó.
Sự trở lại của Jack và Ngô Kiến Huy
Đường đua nhạc Việt tháng 9 sôi động với sự trở lại của Jack, Đức Phúc và Trung Quân. Trong khi, ở góc độ sản xuất âm nhạc, nhóm DTAP đang là nhân tố nổi bật trên thị trường.
Vạn Hạnh Mall tăng trải nghiệm khách hàng nhờ ứng dụng Utop
Thông qua nền tảng công nghệ Utop, Vạn Hạnh Mall triển khai giải pháp kết nối, tương tác thông minh cho khách hàng và các cửa hàng đối tác.
Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ bí quyết tỏa sáng cho phái đẹp
Trong khi Châu Bùi nhấn mạnh tầm quan trọng của lối sống tích cực và thái độ làm việc chuyên nghiệp, Quỳnh Anh Shyn dùng kỹ năng tư duy sáng tạo để lan tỏa ảnh hưởng đến đám đông.