Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chinh phục đại tiệc âm thanh và cơ hội đến châu Âu

Mùa hè này, chuỗi thử thách Khám phá thành phố thế giới tại Hà Nội là một hoạt động không thể bỏ lỡ của các bạn trẻ.

Martin Buber từng nói rằng, mọi hành trình đều có những điểm đến bí mật mà ngay cả kẻ lữ hành cũng không thể ngờ tới. Cơ hội vượt khỏi những giới hạn ngày thường, mở ra những trải nghiệm mới về thế giới xung quanh là món quà tinh thần có ý nghĩa nhất mà không phải ai cũng biết tận dụng. 

Hứng khởi, sôi động, say mê và tràn đầy cảm xúc, đó chính là những gì người hâm mộ Hà Nội vừa trải qua trong suốt cuộc hành trình dấn thân khám phá những mảnh ghép thú vị về Hà Nội cùng thổ địa Tuấn Hưng và những người bạn sành điệu. Tự tin tham gia các trò chơi tương tác thú vị và một loạt chuỗi thử thách độc đáo, các cư dân của thủ đô đã hào hứng tận tay truy tìm những viên ngọc ẩn mình trong chính thành phố của mình để hiểu rõ hơn về một Hà Nội năng động, rộng mở và đa sắc màu, thay vì những hình ảnh cổ kính trầm mặc in trên những tấm bưu thiếp cũ. Với một chút máu phiêu lưu và rất nhiều cảm hứng, những người yêu Hà Nội sau khi tham gia chuỗi thử thách Khám phá thành phố thế giới của Heineken đã có thể kể tên những địa điểm bí ẩn tuyệt đẹp ở Hà Nội, ẩn náu trong trùng trùng điệp điệp những thứ đời thường. Những góc nhỏ đó quyến rũ tới mức nào? Cùng xem lại hành trình Khám phá thành phố thế giới và mở từng miếng ghép về Hà Nội mà chuỗi thử thách mang tới cho người hâm mộ mùa hè này.

Di chuyển trên những chiếc siêu xe Mercedes S500, những bạn dám chấp nhận thử thách đã lần lượt khám phá những ngóc ngách của Hà Nội.
Những người chơi sẽ được dẫn dắt đến với các thử thách mang đậm phong cách của những thành phố nổi tiếng như Los Angeles, Amsterdam, Milan và lần lượt chinh phục mọi giới hạn của bản thân. Bắt đầu hành trình bằng cách dấn thân vào không gian cao bồi miền viễn Tây và thực hiện những nhiệm vụ bất ngờ, hot girl Mai Thỏ tươi tắn chia sẻ: “Mai chưa bao giờ nghĩ mình lại mạnh dạn tham gia một thử thách lạ lùng đến thế, nhưng khi đã dấn thân thực hiện thì trải nghiệm rất tuyệt vời. Mai rất hào hứng khi cùng những người say mê chinh phục vượt qua thách thức tưởng như khó nhằn”.
Trổ tài phối những trang phục và phụ kiện theo phong cách sành điệu, cá tính và lôi cuốn của Milan. "Mình rất phấn khích khi được thử thách khả năng hóa thân thành những stylist tài ba và phối hợp những món đồ nhằm tạo nên phong cách thời trang của Milan. Một chút cá tính, một chút phá cách nhưng vẫn chỉn chu, phóng khoáng và khi vượt qua được thử thách, mình hoàn toàn hài lòng và có một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt là với sự đồng hành của thổ địa Mai Thỏ nữa”, Văn Anh thốt lên.
Bạn có thể trải nghiệm không gian truyền thống và tuyệt tác ẩm thực của xứ sở hoa anh đào tại Hà Nội. Lần lượt những người say mê khám phá sẽ được thử thách gọi tên những món ăn truyền thống của xứ hoa anh đào cùng thổ địa xinh đẹp Linh Miu.

"Đến với thử thách mang phong cách Amsterdam, tôi hoàn toàn bất ngờ và hào hứng khi nhận nhiệm vụ tìm kiếm những thổ địa xinh đẹp và cùng hòa theo những giai điệu sôi động, đồng thời lan tỏa tinh thần nhiệt huyết ấy đến mọi người xung quanh. Tôi chưa bao giờ thích thú đến vậy", bạn Nam Nguyên cho biết.

Chiến thắng chuỗi thử thách Khám phá thành phố thế giới của Heineken, và đặc biệt hơn là chiến thắng chính mình, những bạn thổ địa Hà Nội thực thụ sẽ nhận được những phần thưởng có một không hai. Đại tiệc âm thanh đỉnh cao kết hợp với hệ thống ánh sáng đẳng cấp Sounds of the world hoành tráng, quy mô nhất ở Hà Nội, với thiết kế sáng tạo đột phá, hệ thống âm thanh ánh sáng đỉnh cao, quy tụ dàn sao và các ca sĩ, DJ nổi tiếng đang đón chờ để mang lại những trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu thế giới cho bạn cuối tháng 9 này. Heineken chưa bao giờ ngừng đổi mới cách thức mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho người hâm mộ. Đại tiệc âm nhạc lần này sẽ một lần nữa đưa các thổ địa Hà Nội tới những cung bậc cảm xúc vỡ òa.

Đặc biệt hơn nữa, cơ hội giành được cặp vé tham quan châu Âu hấp dẫn sẽ dành cho khách hàng may mắn cơ hội có một không hai để trải nghiệm phong cảnh, ẩm thực, văn hóa của các thành phố châu Âu nổi tiếng. Truy cập tại đây biết thêm thông tin về phần thưởng và trở thành người chiến thắng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm