Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Chinh phục mọi điểm đến với 'hướng dẫn viên' Galaxy Z Flip6

Khi dừng chân ở vùng đất mới, Gen Z có thể tìm kiếm mọi thông tin về điểm đến, tự tin giao tiếp cùng người bản xứ nhờ tính năng thông minh trên Galaxy Z Flip6.

Galaxy Z Flip6,  Galaxy AI anh 1

Galaxy AI mang đến nhiều tính năng ấn tượng trong thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt của Galaxy Z Flip6.

Tường tận mọi điểm đến như dân địa phương

Tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm trên Google (Circle to search) của Galaxy Z Flip6 đang được nhiều người dùng trẻ, đặc biệt tín đồ du lịch, ưa chuộng. Thay vì vào website tìm kiếm, nhập từ khóa để khai thác kết quả, người dùng chỉ cần khoanh tròn hình ảnh, từ khóa bất kỳ trên màn hình. Theo đó, thông tin về đối tượng sẽ được trả về trong tích tắc.

Galaxy Z Flip6,  Galaxy AI anh 2

Người dùng trẻ đánh giá cao tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm trên Google của Galaxy Z Flip6.

Với người đam mê khám phá vùng đất mới, việc lên kế hoạch chi tiết trước khi bắt đầu chuyến đi thường chiếm khá nhiều thời gian. Sử dụng tính năng Circle to search trên Galaxy Z Flip6, bạn có thể khoanh tròn thắng cảnh, kỳ quan, món ngon bắt gặp trên báo mạng hoặc clip Youtube, TikTok... Thông tin về địa chỉ, giá tiền, đánh giá của khách du lịch về điểm đến sẽ được trả về đầy đủ. Bằng cách này, người trẻ có thể chủ động hơn khi lên lịch trình cho chuyến đi.

Ngoài ra, trong suốt chuyến đi, nếu tò mò về các công trình mà không có hướng dẫn viên bên cạnh, bạn có thể hướng camera Galaxy Z Flip6 về vị trí đó và khoanh tròn trên màn hình. Theo đó, hàng loạt thông tin liên quan đến nơi này sẽ xuất hiện. Hay khi gặp thực đơn bằng tiếng địa phương, bạn có thể sử dụng tính năng Phiên dịch toàn màn hình để gọi món, giúp việc thưởng thức ẩm thực bản địa trở nên tiện lợi hơn.

Giao tiếp tự tin cùng người bản xứ

Trò chuyện với người bản xứ là trải nghiệm thú vị khi đi du lịch nước ngoài. Tuy nhiên ngôn ngữ khác biệt là rào cản đáng kể. Để tự tin “tám” xuyên biên giới, Galaxy Z Flip6 là bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trang du lịch của người trẻ. Với Phiên dịch viên AI hỗ trợ đến 16 ngôn ngữ, chiếc điện thoại gập có thể giúp người dùng giao tiếp liền mạch với người nước ngoài khi gọi điện, nhắn tin, thậm chí là trò chuyện mặt đối mặt.

Galaxy Z Flip6,  Galaxy AI anh 3

Thiết bị có Phiên dịch viên AI hỗ trợ đến 16 ngôn ngữ.

Trước khi bắt đầu chuyến đi, bạn có thể sử dụng tính năng Phiên dịch trực tiếp cuộc gọi để xác nhận thông tin đặt phòng, vé máy bay hoặc thời gian mở cửa của quán ăn, thắng cảnh địa phương. Galaxy AI sẽ chuyển ngữ trực tiếp xuyên suốt cuộc gọi, như thể bạn đang giao tiếp với người nói cùng một ngôn ngữ. Thú vị hơn là chế độ màn hình kép, cho phép thể hiện nội dung dịch cùng lúc trên cả màn hình trong và Flex Window. Nhờ đó, bạn có thể trò chuyện cùng bạn mới, người bán hàng địa phương, tài xế hay nhân viên khách sạn mà không cần liên tục giơ màn hình về phía họ.

Nếu tham gia tour du lịch với hướng dẫn viên nói tiếng bản xứ, bạn có thể sử dụng Chế độ nghe (Listening mode) trên Galaxy Z Flip6 để thiết bị tự nhận diện và phiên dịch xuyên suốt thời gian thực.

Du lịch một mình vẫn có ảnh xịn

Thời gian gần đây, du lịch một mình dần trở thành trải nghiệm quen thuộc của nhiều người trẻ. Và Galaxy Z Flip6 là bạn đồng hành tuyệt vời trong những ngày độc hành khám phá thế giới.

Thay vì nhờ người khác chụp hình giúp, bạn có thể sử dụng FlexCam và phom dáng gập của điện thoại để thực hiện những bức ảnh sống động. Galaxy Z Flip6 còn sở hữu tính năng Auto Zoom, tự động thu phóng hình ảnh từ 0.6x đến 3x để bắt được khung hình đẹp nhất của người dùng ở mọi khoảng cách. Tính năng máy quay cầm tay với chất lượng video được nâng tầm khử nhiễu cũng là gợi ý cho những nhà sáng tạo nội dung TikTok, YouTube.

Galaxy Z Flip6,  Galaxy AI anh 4

FlexCam và phom dáng gập của Galaxy Z Flip6 giúp người dùng dễ dàng thực hiện những bức ảnh sáng tạo.

Galaxy AI mang đến những bức ảnh chân dung đa phong cách, thậm chí có thể biến ảnh 2D thành 3D trong một chạm, mở ra trải nghiệm độc đáo trên hành trình du lịch. Thiết kế bền bỉ với bản lề Flex cải tiến gấp đôi và kính Gorilla Glass Victus 2 cho cả mặt trước sau, đi kèm khung viền Armor Aluminum giúp Galaxy Z Flip6 ghi điểm với tín đồ du lịch. Dung lượng pin của máy lớn nhất trong các thế hệ Galaxy Z Flip, cho phép người trẻ thoải mái sử dụng trong suốt chuyến đi mà không cần mang theo pin sạc dự phòng.

Du lịch là trải nghiệm làm đầy vốn sống và cũng là hoạt động yêu thích của đông đảo người trẻ. Với sự đồng hành của Galaxy Z Flip6, hành trình vốn đã rất tuyệt vời ấy càng trở nên đáng nhớ, với vô vàn trải nghiệm.

Minh Chi

Bạn có thể quan tâm