9X kiếm ngàn USD mỗi tháng nhờ 'trang điểm' thức ăn
Bằng đôi bàn tay khéo léo và đam mê, mỗi tháng, một food stylist có thể kiếm được vài nghìn đô từ việc làm đẹp cho đồ ăn, thức uống.
69 kết quả phù hợp
9X kiếm ngàn USD mỗi tháng nhờ 'trang điểm' thức ăn
Bằng đôi bàn tay khéo léo và đam mê, mỗi tháng, một food stylist có thể kiếm được vài nghìn đô từ việc làm đẹp cho đồ ăn, thức uống.
Sếp Miliket muốn hồi sinh ‘Vua mì tôm'
Chấp nhận hưởng lương siêu thấp và đẩy mạnh đầu tư, các sếp lớn Miliket đang nỗ lực hồi sinh thương hiệu mì tôm lừng lẫy một thời.
'Cha đẻ' Chinsu vượt mặt hàng loạt đại gia
Tăng mạnh hơn tất cả các cổ phiếu của hàng loạt đại gia Việt, MSN khiến nhà đầu tư choáng váng.
Người nước ngoài đặc biệt nhất sàn chứng khoán Việt Nam
Madhur Maini sở hữu 2 điểm đặc biệt trong Top 20 nhà giàu sàn chứng khoán Việt Nam: Người nước ngoài đầu tiên, nhân vật duy nhất không phải cổ đông sáng lập.
Masan tái cơ cấu nửa truyền thống, nửa 'phiêu lưu'
Rất có thể trong thời gian tới, Masan sẽ chuyển đổi mảng tiêu dùng trên cơ sở tái cơ cấu Masan Consumer để thành lập pháp nhân mới mang tên Masan Consumer Holdings (tập đoàn hàng tiêu dùng Masan -...
10 thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam
Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.
Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...
'Dụ' khách ăn mì gói bằng Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên
Các đại gia sản xuất mì gói tại Việt Nam đua nhau sử dụng ca sĩ, diễn viên như Đàm Vĩnh Hưng, Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Thủy Tiên... để thu hút khách hàng.
Vị chủ tịch lạ lùng của Chin-su Foods
Ngoài phát ngôn “lẩm cẩm”, những điều mà ông Nguyễn Đăng Quang tin tưởng và theo đuổi cũng khiến nhiều người khó hiểu.