Thị trường béo bở kiểu 'bán xe điện bánh to 449.000 đồng'
Vụ xe điện bánh to giá 449.000 đồng được cho là chiêu trò câu like để bán page. Kinh doanh fanpage nhiều like đang dần là "nghề" hấp dẫn do nhu cầu tiếp thị trên Facebook tăng cao.
53 kết quả phù hợp
Vụ xe điện bánh to giá 449.000 đồng được cho là chiêu trò câu like để bán page. Kinh doanh fanpage nhiều like đang dần là "nghề" hấp dẫn do nhu cầu tiếp thị trên Facebook tăng cao.
Đó là quan điểm của Bùi Đức Tuấn - người gần 10 năm trong nghề nhiếp ảnh - và nhiều ý kiến khác của cư dân mạng về bộ ảnh của hai 9X chụp ở hồ nước Tuyệt Tình Cốc, Hải Phòng.
Bên cạnh các xu hướng tích cực, năm 2016 cũng ghi nhận một số trào lưu gây phản cảm. Nhiều người tự hỏi giới trẻ đang hướng tới điều gì khi chạy theo những thứ vô nghĩa như vậy?
Mới đây, nhiều dân mạng Việt hưởng ứng "trào lưu lọc bạn" tại trang cá nhân. Song không ít người cho rằng hoạt động này thực chất chỉ nhằm thu hút sự chú ý.
Nguyễn Tiến - chàng trai có nhiều tuyên bố phản cảm với khẩu hiệu "Nói là làm" - mới đây tiếp tục bị dân mạng lên án gay gắt khi hứa nhảy lầu nếu có một triệu người ủng hộ.
Không tài năng, không đóng góp nhiều cho xã hội, họ có tới hàng nghìn người theo dõi trên mạng, hình ảnh xuất hiện khắp nơi và danh tính là từ khóa được nhắc tới nhiều nhất.
Khi hỏi thăm sức khỏe một người bạn trên Facebook, tôi bất ngờ bị ông bạn trách: “Sao thấy tui viết Face, ông không bấm like”. Bấm like để làm gì?
Nhiều ý kiến cho rằng chính những cái like, sự vào hùa của dân mạng và dòng người đứng xem ở cầu Tân Hóa (TP.HCM) đã cổ vũ cho nam thanh niên thực hiện hành động nguy hiểm.
Nhiều dân mạng cho rằng nhân vật chính trong clip tự thiêu, nhảy cầu Tân Hóa (TP.HCM) chính là chàng trai N.T. có phát ngôn gây sốc hôm qua.
Chàng trai khiến dân mạng bức xúc vì trò đùa quá lố trên mạng xã hội. Theo đó, anh sẵn sàng tự thiêu và nhảy cầu nếu bức ảnh của mình nhận được 40.000 like (thích).
Bất ngờ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội.
Câu chuyện đùa như thật - tuyển vệ sĩ với mức lương hấp dẫn đến buổi họp lớp - của nhiều bạn trẻ hiện dấy lên thực trạng sống ảo, khiến dân mạng bất bình, chỉ trích gay gắt.
“Giới trẻ thời nay lụy tình đến nỗi có thể tìm đến cái chết sau khi chia tay người yêu. Họ đáng thương, cũng đáng trách bởi suy nghĩ lệch lạc này”, thành viên Hà Nguyễn chia sẻ.
Những người đẹp như Tú Anh hay Diễm Hương không bận tâm đến quy định cấm hoa hậu, người mẫu chụp ảnh nude. Ngược lại, người mẫu Ngọc Tình và các nhiếp ảnh gia khá trăn trở.
Câu chuyện cộng đồng mạng giúp anh Lương Thế Huynh trong 9 tháng đi tìm con bị bắt cóc khiến nhiều người xúc động. Nhưng cũng có người lợi dụng chuyện thương tâm ấy "câu like".
Bịa chuyện, gây hoang mang dư luận là cách được nhiều bạn trẻ dùng mạng xã hội sử dụng để gây chú ý, nhằm phục vụ mục đích cá nhân.
Đằng sau việc đăng ảnh gợi dục, tin sốc, kích động... qua đó bán trang, mới đây người dùng Facebook còn đưa cả người chết lên làm phương tiện để câu like (thích).
Lối sống ảo trên mạng xã hội đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ với nhiều trò lố khoe thân, khoe tiền, thất tình hay giả chết… hầu hết đã bị cộng đồng mạng lên án.
Hết thời đăng ảnh nóng, giả chết, giờ đây giới trẻ đã có nhiều chiêu câu like mới trên Facebook.
Với những sự lựa chọn khác nhau trong cuộc sống, các hot girl đã phần nào tự định hình tương lai của chính mình.