Ra mắt mô hình 'tủ đồ tùy chọn' cho nam giới
Làm sao để lớp quần áo đầu tiên khoác lên người mỗi sáng tuy đơn giản nhưng đầy cảm hứng? Startup Việt Coolmate đã ra đời để đồng hành cùng cánh mày râu trong công cuộc chọn đồ.
294 kết quả phù hợp
Ra mắt mô hình 'tủ đồ tùy chọn' cho nam giới
Làm sao để lớp quần áo đầu tiên khoác lên người mỗi sáng tuy đơn giản nhưng đầy cảm hứng? Startup Việt Coolmate đã ra đời để đồng hành cùng cánh mày râu trong công cuộc chọn đồ.
Cuộc đua của các hãng đồ uống bên lề thượng đỉnh Mỹ - Triều
Thượng đỉnh Mỹ - Triều không chỉ là cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam. Nhiều hãng đồ uống cũng tranh thủ ăn theo sự kiện bằng các chiến dịch marketing và giới thiệu sản phẩm.
Vì sao doanh nghiệp Việt không ngừng ‘chen chân’ tài trợ Táo Quân?
Mức giá quảng cáo chương trình Táo Quân 2019 đạt mức cao kỷ lục khi lên đến nửa tỷ đồng. Thế nhưng, các thương hiệu không ngừng cạnh tranh để xuất hiện.
Tỷ phú Thái đang toan tính gì với Sabeco?
Kết quả kinh doanh chững lại cùng quảng cáo, tiếp thị trong nước đang có xu hướng được cắt giảm cho thấy bước đi mới của những ông chủ doanh nghiệp tại Sabeco.
Apple trước vòng vây điện thoại Trung Quốc
Tại nhiều thị trường trọng điểm như Trung Quốc, châu Âu, Đông Nam Á, Apple đang gặp nhiều khó khăn khi cạnh tranh với các hãng di động Trung Quốc.
Điều gì đang âm thầm giết chết các rạp phim?
Dường như thực tế doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng ở Mỹ trong năm nay không thể che đậy những mối lo ngại hiện hữu từ những người trong ngành kinh doanh rạp chiếu phim.
Phim mới của Thang Duy bán vé sớm nhanh hơn ‘Avengers’ tại Trung Quốc
Tuy là một phim nghệ thuật, nhưng “Long Day’s Journey into Night” đang tạo ra hiện tượng khó tin tại phòng vé quốc gia tỷ dân nhờ khởi chiếu vào đúng ngày cuối cùng của năm 2018.
Đã có dịch vụ taxi không cần người lái đầu tiên trên thế giới
Trong khi phần lớn công ty xe tự lái chỉ mới dừng ở bước nghiên cứu công nghệ và thử nghiệm thì hãng Waymo đã cho ra đời dịch vụ taxi tự lái hoàn toàn tại Mỹ.
Bị khán giả Mỹ thờ ơ, ‘Fantastic Beasts’ sẽ cầu cứu Trung Quốc?
Tuy có thành tích từ các thị trường quốc tế cứu vãn đôi phần, nhưng hoàn cảnh nói chung của “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” tại phòng vé là không mấy sáng sủa.
Unilever giành 24 giải thưởng marketing tại Smarties Việt Nam 2018
Lần thứ 5 liên tiếp giữ danh hiệu Marketer of the Year, Unilever nhận 24 giải thưởng, trong đó có đến 7 giải Vàng tại lễ trao giải Smarties của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu.
Những nữ thừa kế xinh đẹp, giỏi giang của các đại gia Việt
Từng du học rồi trở về doanh nghiệp của gia đình ở những vị trí thực tập, quản lý, hiện nhiều cô gái giỏi giang, xinh đẹp của các đại gia Việt đều được cất nhắc lên ghế điều hành.
'Marketing thành công đâu chỉ là một đoạn phim quảng cáo hay'
Theo giám đốc ngành hàng dinh dưỡng chuyên biệt của FrieslandCampina, hành vi mua sắm và tiếp thu thông tin của người tiêu dùng thay đổi dẫn đến cách làm marketing cũng thay đổi.
Bí quyết tiếp thị tự nhiên trong thời loạn tin giả
Người dùng Internet đang bị bủa vây bởi quảng cáo nên ngày càng nhạy cảm, gắt gao khi chọn lựa thông tin. Theo đó, những nội dung phô trương, kém tự nhiên sẽ tự động bị loại bỏ.
Chiến dịch truyền thông đắt đỏ, hào nhoáng của VinFast
Theo các chuyên gia, hoạt động của VinFast rất mạch lạc, bài bản, trên mọi mặt trận, tận dụng tối đa KOLs để định hướng dư luận, tạo nhận diện, chưa vì bán hàng.
COO Dentsu X: ‘Marketing kỹ thuật số là con đường không thể tránh’
COO Dentsu X dự báo marketing kỹ thuật số thay dần marketing truyền thống trong vòng 10, 20 năm nữa, “thay dần” chứ không phải "thay thế" đồng thời cảnh báo về khan hiếm nhân sự.
Chuyên gia marketing Phạm Nhã Uyên: Hãy là người kể chuyện thông minh
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
Giám đốc Starcom: 'Tương lai dữ liệu là vua, nội dung là hoàng hậu'
Trước nay, với marketing, nội dung là vua (content is king), nhưng nay điều đó không đúng nữa. Dữ liệu mới là nhân tố chính khi đưa ra chiến dịch và nội dung marketing.
Chuyên gia marketing Nguyễn Đình Toàn tiết lộ cách dẫn dắt người dùng
Nhiệm vụ của marketing là tìm ra giải pháp để thay đổi hành vi, thái độ của người tiêu dùng. Muốn làm được điều đó, trước tiên marketer phải hiểu người tiêu dùng.
Những ý tưởng nâng tầm ngành sáng tạo Việt trên đấu trường châu Á
Dù chỉ mới bắt đầu gặt hái những giải thưởng khiêm tốn tại các cuộc thi khu vực và quốc tế, nhưng đối với ngành sáng tạo Việt, đó là nguồn cổ vũ rất lớn.
Chung kết Adtima Ignite: Khi đam mê Marketing được thắp sáng
Tại chung kết cuộc thi Adtima Ignite, "Bụt bay" đã trở thành quán quân bởi màn thuyết trình bằng tiếng Anh đầy thuyết phục, vượt trội so với 8 đội thi còn lại.