Lý do Brooklyn Beckham bị cắt hợp đồng 1,2 triệu USD
Việc đi ngược lại thông điệp thuần chay khiến nhãn hàng thời trang quyết định ngừng hợp tác với Brooklyn Beckham.
1.372 kết quả phù hợp
Lý do Brooklyn Beckham bị cắt hợp đồng 1,2 triệu USD
Việc đi ngược lại thông điệp thuần chay khiến nhãn hàng thời trang quyết định ngừng hợp tác với Brooklyn Beckham.
Quảng cáo khiếm nhã gây bức xúc ở New York
Chiến dịch quảng cáo cho chiếc túi trị giá 1.600 USD của thương hiệu Acne Studios tại New York (Mỹ) khiến nhiều người phản cảm, thậm chí có hành vi phá hoại.
Brooklyn Beckham bị cắt hợp đồng đột ngột
Sự nghiệp Brooklyn Beckham tiếp tục bấp bênh khi mới đây nam người mẫu bị một nhãn hàng nổi tiếng đột ngột cắt hợp đồng.
Dịch Dương Thiên Tỉ bị cắt quảng cáo
Nam diễn viên đang đối mặt với những ảnh hưởng xấu đầu tiên sau hơn một tuần vướng bê bối gian lận thi cử.
Những chó, mèo giúp chủ làm giàu ở Trung Quốc
Mèo cưng Erdou thu hút gần 39 triệu người theo dõi trên Douyin, giúp chủ nhân kiếm 60.000 USD cho mỗi bài quảng cáo.
VinFast tích hợp giải pháp kiểm soát tốc độ thông minh cho VF 8 và VF
VinFast sẽ tích hợp bản đồ hỗ trợ kiểm soát tốc độ thông minh (HERE ISA Map) vào các mẫu SUV điện VF 8 và VF 9 tại thị trường châu Âu.
Hành trình gieo yêu thương, ươm mầm hạnh phúc cho trẻ em Việt
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Lifebuoy viết lại định nghĩa ‘gia đình’, mang an toàn đến 2.000 tổ ấm
Nhân ngày Gia đình Việt Nam và tháng Tự Hào (Pride Month), Lifebuoy đưa chiến dịch “Safety for all” trở lại, mang sự an toàn đến 2.000 gia đình và giúp họ vượt rào cản định kiến.
Trải nghiệm xanh vun đắp hành trình cùng con khôn lớn
Những trải nghiệm sống xanh sẽ đem đến nhiều giá trị cho trẻ, giúp tối ưu hóa niềm hạnh phúc cho tuổi thơ con mà nhiều phụ huynh không ngờ tới.
Tiêu chuẩn trang phục của ca sĩ nữ thay đổi
Làng giải trí Hàn Quốc luôn khắt khe bởi những quy định trang phục cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Tuy nhiên, vẫn có một số ngôi sao dám phá vỡ định kiến.
Khoảng 3 triệu trẻ em Việt Nam cần chăm sóc sức khỏe tinh thần
Tổn thương tinh thần là vấn đề đáng báo động trong giáo dục con nhỏ, tác động tiêu cực đến sự phát triển tâm lý của trẻ.
Free Fire ra mắt logo, chuẩn bị giới thiệu bộ nhận diện mới
Free Fire giới thiệu tới đông đảo game thủ và người hâm mộ logo mới, đồng thời hé lộ những thay đổi trong giai đoạn cải tiến thương hiệu vào tháng 7.
Sắc vóc người mẫu hẹn hò Michael Ballack
Bạn gái của cựu thủ quân tuyển Đức Michael Ballack là Sophia Schneiderhan - người mẫu 21 tuổi, cao 1,78 m, có lịch sử hẹn hò đàn ông hơn nhiều tuổi.
10.000 bông hồng và câu chuyện công nghệ làm đẹp nguyên bản
60 ngày đi qua 8 trạm sắc đẹp trên cả nước, hệ thống làm đẹp Zema đã viết nên “câu chuyện nhan sắc” ý nghĩa.
Heineken tiếp tục cam kết phát triển bền vững cùng Việt Nam
Trong một năm nhiều biến động và thách thức, Heineken vẫn tiếp tục những cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”, phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam.
Nghệ sĩ Trung Quốc không quảng cáo mỹ phẩm tràn lan
Thu nhập từ việc làm người đại diện nhãn hàng không hề nhỏ, song nghệ sĩ Trung Quốc rất thận trọng trong việc nhận lời quảng cáo các thương hiệu.
Tận dụng sức hút trên mạng xã hội, Johnny Depp tìm cách bẻ lái dư luận theo hướng có lợi cho công việc và danh tiếng của mình.
5 tháng kỷ lục của AVAKids trên đường chiếm lĩnh thị trường mẹ và bé
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
Chiến dịch cuối cùng của Alex Ferguson
Phần thưởng cuối mùa là danh hiệu vô địch Premier League lần thứ 20 của câu lạc bộ.
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.