Đại gia bất động sản TP.HCM ba tháng chỉ thu 15 tỷ đồng
Trong quý IV/2022, Phát Đạt chứng kiến kết quả kinh doanh sụt giảm mạnh khi chỉ thu vỏn vẹn 15 tỷ đồng và báo lỗ hơn 200 tỷ.
3.136 kết quả phù hợp
Đại gia bất động sản TP.HCM ba tháng chỉ thu 15 tỷ đồng
Trong quý IV/2022, Phát Đạt chứng kiến kết quả kinh doanh sụt giảm mạnh khi chỉ thu vỏn vẹn 15 tỷ đồng và báo lỗ hơn 200 tỷ.
5 điều doanh nghiệp có thể học hỏi từ loài mèo
Những hình ảnh đáng yêu về mèo là một phần của nền văn hóa đại chúng. Các doanh nghiệp có thể học hỏi sự thành công và nổi tiếng từ loài vật này.
HAGL sắp mất quyền công ty mẹ tại Bapi HAGL
Tập đoàn của bầu Đức chỉ góp thêm một phần trong kế hoạch tăng vốn của Bapi HAGL, qua đó mất quyền hợp nhất báo cáo tài chính về sau.
Nhà sản xuất bóng đèn Rạng Đông lãi kỷ lục
Chủ sở hữu thương hiệu bóng đèn Rạng Đông khép lại năm 2022 với kết quả kinh doanh cao kỷ lục hơn 486 tỷ đồng lãi ròng, tương đương mức lãi hơn 1,3 tỷ đồng/ngày.
Những iPhone cũ vẫn đem lại dòng tiền mới cho Apple
iPhone 5C, SE là những phép thử thất bại của Apple với phân khúc điện thoại tầm trung. Hãng thay thế các model này bằng việc giảm giá điện thoại iPhone đời cũ.
Mệt mỏi khi bị tấn công vì có vẻ ngoài ưa nhìn
Đối với Shye Lee (sống tại Mỹ), sở hữu ngoại hình cuốn hút giúp cô nhận được một số đặc quyền song cũng mang đến không ít rắc rối.
Chuyện khởi tạo niềm vui tại nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2022
Lấy niềm vui và hạnh phúc của người lao động làm trọng tâm, PepsiCo Foods Việt Nam đã có nhiều thành công trong chiến lược nhân sự, tạo năng lượng tích cực cho nhân viên.
'Thấu hiểu khách hàng' cho chiến lược kinh doanh
Sách giúp các doanh nghiệp hiểu đúng về khách hàng và xây dựng được văn hóa kinh doanh, lấy khách hàng làm trọng tâm, từ đó giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp hiệu quả hơn.
Nỗi lo lớn nhất của các CEO trên thế giới
Hầu hết giám đốc điều hành đều kỳ vọng đà tăng trưởng sẽ quay trở lại vào năm 2024. Bên cạnh đó, các vị lãnh đạo cũng đang cố gắng vượt qua suy thoái mà không cắt giảm nhân sự.
Hathor Group tổ chức sự kiện tri ân cuối năm ‘Khát vọng yêu thương’
Thương hiệu mỹ phẩm Hathor Group đã tổ chức đêm tiệc cuối năm tri ân đối tác, đại lý đồng hành và cùng nhìn lại hành trình đáng nhớ trong năm 2022.
Cuốn sách giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán khó trong kinh doanh
Cuốn sách "Thấu hiểu khách hàng" giúp doanh nghiệp, doanh nhân, những người đam mê khởi nghiệp có được cách tiếp cận khoa học hơn về thị trường và khách hàng.
Hãng xe SsangYong đổi tên thành KG Mobility
Chủ sở hữu mới của SsangYong sẽ đổi tên thương hiệu thành KG Mobility với hy vọng đổi vận cho hãng xe này.
Lần đầu tiên từ năm 2001, Apple không ra mắt máy tính Mac mới trong quý IV.
Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
Những sản phẩm công nghệ bị khai tử trong năm 2022
iPhone Mini, iPod, Google Stadia hay Internet Explorer là những sản phẩm công nghệ đáng chú ý mà người dùng phải nói lời chia tay trong năm 2022.
Sabeco 2022 - hành trình nỗ lực hướng đến tương lai bền vững
Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đẩy mạnh đà phục hồi sau đại dịch, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có một năm 2022 tích cực.
Nhà hàng, quán ăn nhỏ tìm đến công nghệ thời ‘bão giá’
Chi phí nguyên liệu tăng, thói quen người tiêu dùng thay đổi đang khiến nhiều doanh nghiệp F&B vừa, nhỏ và siêu nhỏ gặp khó khăn, chịu áp lực phải thay đổi chiến lược kinh doanh.
Chiến lược nhân sự song hành chiến lược kinh doanh của AEON Việt Nam
Hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất trong ngành bán lẻ, AEON Việt Nam nỗ lực hiện thực hóa chiến lược phát triển nhân sự, song song đẩy mạnh kinh doanh.
Giải golf hữu nghị hướng đến cộng đồng bền vững của Suntory PepsiCo
Sau 19 lần tổ chức, giải golf hữu nghị của Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ hơn 20 tỷ đồng để xây dựng hệ thống nước sạch, chăm sóc sức khỏe cho người có hoàn cảnh khó khăn.
Phía sau sự phát triển nhanh chóng của kỳ lân Lalamove
Với triết lý kinh doanh khác biệt, Lalamove tin rằng trong thời gian ngắn, hãng sẽ vươn mình thành thương hiệu vận chuyển dẫn đầu.