Câu hỏi lớn về số phận dự án thủ đô mới của Indonesia
Ba năm kể từ khi công bố kế hoạch dời đô, chính phủ Indonesia vẫn chưa ký kết hợp đồng ràng buộc với các nhà đầu tư nước ngoài, đặt ra câu hỏi lớn về vận mệnh của Nusantara.
3.136 kết quả phù hợp
Câu hỏi lớn về số phận dự án thủ đô mới của Indonesia
Ba năm kể từ khi công bố kế hoạch dời đô, chính phủ Indonesia vẫn chưa ký kết hợp đồng ràng buộc với các nhà đầu tư nước ngoài, đặt ra câu hỏi lớn về vận mệnh của Nusantara.
Ông Alejandro Osorio, cựu Giám đốc điều hành Grab Thái Lan, vừa được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành Grab tại thị trường Việt Nam.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Heineken dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam
Đến nay, đầu tư của Heineken vào Việt Nam đạt 1 tỷ USD. Tổng giám đốc Heineken cho biết trong 10 năm tới, doanh nghiệp dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam.
Chiến lược sản phẩm mẫu lên ngôi
Chiến lược này tốn kém nhưng hiệu quả về lâu dài lại tốt hơn so với chạy quảng cáo trên mạng, khi khách hàng đăng ký dùng hàng mẫu sẽ chi nhiều tiền hơn theo thời gian.
Chuỗi nhà thuốc Pharmacity liên tiếp đạt 4 giải thưởng danh giá
2022 được xem là năm thành công của Pharmacity với những thành tích đáng ghi nhận, đồng thời liên tiếp đạt 4 giải thưởng lớn dịp cuối năm.
Heineken Vũng Tàu - nhà máy bia của tương lai
Lấy phát triển bền vững làm trọng tâm với công nghệ xanh hóa vượt trội, nhà máy tại Vũng Tàu một lần nữa khẳng định tầm nhìn, chiến lược phát triển của Heineken Việt Nam.
Nhà đầu tư cần làm gì sau khi cổ phiếu tăng vọt?
Chuyên gia tin rằng việc kiếm được cổ phiếu sinh lời cao là không dễ dàng, nhà đầu tư xem xét giảm bớt tỷ trọng nếu cổ phiếu đã tăng quá nóng.
Số phận những startup qua tay ông Nguyễn Ngọc Thủy
Trong 3 năm tham gia Shark Tank, ông Nguyễn Ngọc Thủy đã cam kết đầu tư hàng chục tỷ đồng cho 9 startup trên sóng truyền hình. Hiện chỉ 4/9 dự án còn hoạt động.
Doanh nghiệp bất động sản cấp tốc 'đại phẫu'
Trong khi các ông lớn bất động sản đang tái cấu trúc toàn diện và tìm kiếm nguồn vốn mới, doanh nghiệp vừa và nhỏ cố gắng giữ dòng tiền để duy trì hoạt động, chờ cơ hội vụt lên.
Loạt ôtô ngừng kinh doanh tại Việt Nam trong năm 2022
Không ít cái tên đã dừng bán tại thị trường ôtô Việt trong năm 2022 vì nhiều lý do khác nhau. Trong số đó có các mẫu xe từng sở hữu doanh số ấn tượng.
Đừng theo đuổi 'low-hanging fruit' trong kinh doanh
Việc theo đuổi low-hanging fruit sẽ không mang lại hiệu quả lâu dài, thậm chí gây tốn thời gian, tiền bạc.
Một cách nhìn khác về thành công
Cuốn sách "Làm ít được nhiều" của Chin-Ning Chu có thể sẽ phần nào “khai sáng” cho những người muốn vẹn toàn đôi ngả, sự nghiệp và cả cuộc sống riêng.
Anh loại công ty Trung Quốc khỏi dự án điện hạt nhân
Một ngày sau khi Thủ tướng Rishi Sunak tuyên bố kết thúc "kỷ nguyên vàng" với Bắc Kinh, Anh loại công ty CGN của Trung Quốc khỏi dự án xây dựng nhà máy điện hạt nhân Sizewell C.
Wincommerce công bố chiến lược kinh doanh năm 2023
Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp WinCommerce tổ chức Hội nghị nhà cung cấp 2022 với 350 khách mời, đại diện các đối tác lớn trong và ngoài nước.
Hành trình phát triển của AB Beauty World với hậu thuẫn từ AB Lê Thành
Dưới sự hậu thuẫn của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Beauty World gặt hái nhiều thành tựu, trở thành cái tên nổi bật trong ngành phân phối mỹ phẩm.
Dàn WAGs của các tuyển thủ Việt Nam ở chung kết Cúp Quốc gia
Doãn Hải My, Ngô Tố Uyên, Mai Hà Trang thích thú khi xuống chia vui cùng chồng, bạn trai ngày CLB Hà Nội thắng Bình Định để vô địch Cúp Quốc gia tối 27/11.
Thất vọng khi mua quần áo dịp Black Friday
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.
VIB và chiến lược số hóa xoay quanh ‘3 first’
Sự khác biệt của VIB đến từ định hướng tập trung vào hoạt động ngân hàng lõi và chiến lược công nghệ hội tụ 3 yếu tố Mobile first - Cloud first - AI first.
Hành trình đem giá trị hàng đầu của New Zealand đến Việt Nam
Khái niệm kinh doanh bền vững là mối quan tâm hàng đầu tại New Zealand. Thương hiệu ecostore cũng không nằm ngoài xu hướng này khi luôn tạo ra sản phẩm vì môi trường và sức khỏe.