1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
1.997 kết quả phù hợp
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Hợp tác F88 và MB - nền tảng cho giải pháp tài chính toàn diện
Những nỗ lực của F88 không chỉ dừng lại ở việc mang lại các giải pháp tài chính mà còn thể hiện cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình xây dựng cuộc sống ổn định.
Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược với 6 thương hiệu laptop hàng đầu
Sự bứt phá trong lĩnh vực kinh doanh laptop tại Việt Nam tạo nền tảng để Thế Giới Di Động cùng các đối tác tiếp tục ký kết hợp tác, bước vào năm 2025 với kỳ vọng và mục tiêu mới.
Doanh thu PVN lần đầu vượt 1 triệu tỷ đồng
PVN khép lại năm 2024 với kỷ lục doanh thu vượt 1 triệu tỷ đồng. Năm 2025, Thủ tướng yêu cầu Petrovietnam có giải pháp trở thành tập đoàn năng lượng hàng đầu khu vực.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Đồ tập pickleball, cầu lông bị chỉ trích quanh năm
Trang phục luyện tập pickleball, cầu lông và yoga bó sát, cắt xẻ trở thành tâm điểm các cuộc tranh cãi trên MXH trong năm 2024, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Phát ngôn 'túi 10.000 USD không đắt' gây tranh cãi của giám đốc Hermès
Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc nghệ thuật Hermès, khẳng định túi xách hàng chục nghìn USD của hãng không đắt đỏ. Phát ngôn của ông làm dấy lên tranh cãi về khái niệm “xa xỉ”.
PNJ được vinh danh top 10 Sao Vàng đất Việt
PNJ lần đầu tiên được vinh danh Top 10 Sao Vàng đất Việt nhờ nỗ lực đổi mới toàn diện, từ công nghệ, sản phẩm đến phương thức tiếp thị để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
Điều gì tạo nên vị thế top đầu bản đồ du lịch miền Bắc của Ocean City?
Mừng tuổi lên 2, "thành phố điểm đến" Ocean City tiếp tục thăng hạng trên bản đồ du lịch nhờ cú bắt tay của những nhà kiến tạo điểm đến hàng đầu Việt Nam.
Người phụ nữ đứng sau 'giải Oscar đồng hồ'
Bà Carine Maillard (Thụy Sĩ) đã biến Grand Prix d'Horlogerie de Genève (GPHG) từ một sáng kiến thành giải thưởng tầm cỡ thế giới - được mệnh danh là “giải Oscar” của ngành đồng hồ.
'Sang' như Hyundai, tặng bộ chuyển đổi để chủ xe dùng 'ké' trạm Tesla
Hyundai, Kia và Genesis công bố chương trình tặng thiết bị chuyển đổi để chủ xe có thể sạc ở các trạm siêu nạp của Tesla.
HIEUTHUHAI bị công kích vì phối tất trắng với giày đen
Doanh nhân Lương Hoàng Anh chỉ trích cách kết hợp vớ trắng với giày đen ở nam giới, sử dụng hình ảnh của HIEUTHUHAI để minh hoạ, tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi trên MXH.
Celano lột xác với diện mạo mới - dám thử dám chơi, cùng khơi tới bến
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.
Xe điện Tesla thành 'phụ kiện' của Mỹ Tâm, G-Dragon
Các dòng xe điện Tesla ngày càng được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Ca sĩ Mỹ Tâm, chồng cũ Diệp Lâm Anh đồng loạt xuất hiện bên cạnh mẫu xe này.
Mốt không quần là 'bẫy thời trang' lớn nhất năm
Jennie, Lisa (BlackPink), Thiều Bảo Trang và nhiều tín đồ thời trang khác trở thành nạn nhân của xu hướng không quần trong năm nay, vô tình tạo ra những tình huống nhạy cảm.
Chiến lược giảm giá của Nike mang đến nhiều nguy cơ hơn là lợi ích nhưng hãng vẫn đang tìm cách vượt qua khó khăn này bằng việc tạo dựng thêm niềm tin từ các đối tác và khách hàng.
Bitcoin có hồi sinh thị trường đồng hồ xa xỉ?
Sự bùng nổ của Bitcoin năm nay đã thắp lên hy vọng khôi phục thị trường đồng hồ vốn ảm đạm suốt 2 năm qua.
Naomi Thủy Nguyễn: ‘Chi tiết nhỏ cũng có thể thổi hồn cho căn bếp’
Hơn 30 năm gắn bó với công việc thiết kế nội thất, Naomi Thủy Nguyễn luôn đặt ra những tiêu chí khắt khe cho từng chi tiết nhỏ trong không gian sống.