Cuộc sống thượng lưu của ông trùm thời trang giàu nhất châu Âu
Bernard Arnault là chủ đế chế thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới LVMH và hiện là người giàu nhất châu Âu.
2.004 kết quả phù hợp
Cuộc sống thượng lưu của ông trùm thời trang giàu nhất châu Âu
Bernard Arnault là chủ đế chế thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới LVMH và hiện là người giàu nhất châu Âu.
Doanh nghiệp Nhật đầu tư 3.400 tỷ đồng cho Dược Hậu Giang
Hiện nay, Taisho Holdings sở hữu 34,99% vốn điều lệ Dược Hậu Giang, và sẽ trở thành cổ đông lớn nhất của doanh nghiệp này nếu chào mua thành công thêm 21% cổ phần trong tháng 4.
CEO TT Consulting chia sẻ cách định vị thương hiệu cho doanh nghiệp
Ông Trần Minh Dũng - CEO TT Consulting - chia sẻ nguyên nhân dẫn đến những sai lầm không đáng có khi định vị thương hiệu của một doanh nghiệp.
Porsche Macan chạy điện sẽ 'xịn' như động cơ xăng?
Porsche Macan chạy điện sẽ là chiếc ôtô điện (EV) thứ ba của Porsche trong tương lai.
BMW và Mercedes-Benz cùng nhau đầu tư 1,13 tỷ USD nhằm lật đổ Uber
Dù là kỳ phùng địch thủ, nhưng BMW và Mercedes-Benz đang hợp tác để cạnh tranh với Uber trong tương lai.
Đằng sau thương hiệu 2 thập kỷ chinh phục người tiêu dùng châu Âu
Đặt chân vào Việt Nam từ 9/2011, Elmich đã tạo được dấu ấn cũng như xây dựng niềm tin vững chãi trong lòng người dùng Việt với triết lý kinh doanh vì sức khỏe.
Hết thời 'con cưng', đại gia bất động sản đua nhau làm công nghệ
Khi thị trường nhà ở bắt đầu đi xuống, các doanh nghiệp bất động sản lớn tại Trung Quốc đang dịch chuyển đầu tư sang công nghệ để nhận được ưu đãi của chính phủ, theo SCMP.
2019 sẽ là năm của smartphone giá rẻ
Cuộc chiến smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ tàn khốc hơn nhiều so với phân khúc cao cấp. Bên cạnh các hãng điện thoại Trung Quốc, ông lớn Samsung cũng không thể nằm ngoài trận chiến.
Masan lãi hơn 5.600 tỷ đồng trong năm 2018
Kết quả kinh doanh năm 2018 của Masan ghi nhận lợi nhuận sau thuế đat mức 5.622 tỷ đồng, tăng 1,5% so với cùng kỳ năm 2017. Đây được xem là mức lãi kỷ lục của tập đoàn.
Resort phong cách Mỹ tại Phú Quốc mở cửa đón khách trước Tết Nguyên đán
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc sở hữu 549 căn hộ nghỉ dưỡng và 16 biệt thự biển theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, chính thức khai trương ngày 20/1.
Maritime Bank chính thức đổi tên thương hiệu thành MSB
Bắt đầu từ tháng 1, toàn bộ nhận diện thương hiệu của MSB sẽ được đổi mới, từ logo, bảng hiệu, đến tên viết tắt của ngân hàng...
Tìm hiểu về ngành quản trị truyền thông theo giáo trình quốc tế
Ngành quản trị truyền thông trang bị cho sinh viên kỹ năng lên kế hoạch chiến lược phát triển và quản lý một thương hiệu trong bất kỳ lĩnh vực nào.
‘Việt Nam là tâm điểm trong kế hoạch phát triển toàn cầu'
Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam cho biết Việt Nam được chọn là đại bản doanh của tập đoàn tại khu vực và là bước đệm để mở rộng hoạt động sang các thị trường châu Á TBD.
Novaland phát triển NovaTourism, giới thiệu 2.300 sản phẩm nghỉ dưỡng
Năm nay, Novaland triển khai mạnh dịch vụ du lịch - NovaTourism với 3 dự án chính: NovaHills, NovaBeach, NovaWorld và giới thiệu khoảng 2.300 sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng.
Maritime Bank sắp thay đổi thương hiệu
Năm 2019, Maritime Bank sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng.
Mirae Asset 2 năm liền nhận giải tăng trưởng tốt nhất
Công ty tài chính Mirae Asset vừa nhận danh hiệu “Công ty tài chính tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2018” do tạp chí quốc tế Global Brands Magazine (GBM) trao tặng.
Ý tưởng game 4.0 nhận 1 tỷ đồng đầu tư tại 'Chinh phục ước mơ'
Tập 6 “Red Bull - Chinh phục ước mơ” khép lại với 1 tỷ đồng đầu tư thuộc về ý tưởng game 4.0, nhưng điều lớn nhất các thí sinh có được là kinh nghiệm và kiến thức từ chương trình.
Cảnh báo 'bẫy' từ thị trường Trung Quốc
Với sức tăng nóng từ thị trường Trung Quốc, trong khi chủ yếu xuất khẩu tiểu ngạch, nhiều bất ổn về kiểm soát an toàn thực phẩm, lẫn nguy cơ phá giá.
Cuộc sống xa hoa của gia tộc giàu nhất châu Á
Gia đình Ambani sở hữu tài sản ít nhất 42,7 tỷ USD và nắm giữ đế chế khổng lồ hoạt động trong nhiều lĩnh vực từ dầu mỏ, bán lẻ cho tới truyền thông tại Ấn Độ.
Vì sao Amorepacific vào top 10 thương hiệu làm đẹp đứng đầu thế giới?
Nỗ lực nghiên cứu, không ngừng đột phá trong công nghệ trong suốt 73 năm hình thành và phát triển đã đưa Tập đoàn Amorepacific đến vị trí top đầu ngành công nghiệp làm đẹp.