Ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận cộng đồng khách hàng cá nhân
Quảng cáo online từng là “vùng đất vàng” để quảng bá thương hiệu. Nhưng hiện nay các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, khi cạnh tranh trên nền tảng này ngày càng khốc liệt.
2.004 kết quả phù hợp
Ngân hàng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận cộng đồng khách hàng cá nhân
Quảng cáo online từng là “vùng đất vàng” để quảng bá thương hiệu. Nhưng hiện nay các doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn, khi cạnh tranh trên nền tảng này ngày càng khốc liệt.
Canon từng thử làm smartphone chuyên chụp ảnh
Với 5 model máy ảnh, Canon đã chính thức vượt mặt Fujifilm về thị phần tại Việt Nam. Hãng cũng từng thử làm smartphone nhưng dự án chưa được triển khai.
Đi tìm ngân hàng nội địa cho doanh nghiệp FDI tại Việt Nam
Việc phát triển ngân hàng nội địa để phục vụ nhóm doanh nghiệp FDI được xem là cần thiết khi số vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam không ngừng tăng trưởng trong thời gian qua.
David Beckham bị chê gượng gạo và hờ hững tại sự kiện VinFast
David Beckham là biểu tượng truyền thông, giúp tạo hiệu ứng cho VinFast. Tuy nhiên, anh mới dính bê bối lái xe sai luật và màn xuất hiện cũng bị chê là “gượng gạo”.
Satori ra mắt nhà máy nước theo công nghệ màng lọc của Nhật Bản
Nhà máy của Satori được ứng dụng công nghệ hiện đại, với mong muốn mang đến một sản phẩm an toàn và tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng.
Xe VinFast đến Paris: Đi nhanh nhưng có mạo hiểm?
Truyền thông quốc tế ấn tượng với tốc độ phát triển thiết kế nhanh thần tốc của VinFast nhưng cũng bày tỏ quan ngại về tương lai của những chiếc ôtô mang thương hiệu Việt Nam.
Đại gia bán lẻ AEON và 3 thương vụ không thành công ở Việt Nam
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam và 4 lần hợp tác với các đối tác trong nước nhưng đến nay chưa có lần hợp tác nào mang lại quả ngọt cho ông lớn bán lẻ đến từ Nhật Bản này.
Porsche là hãng đầu tiên khai tử động cơ diesel
Porsche đã chính thức khai tử các dòng xe sử dụng động cơ diesel. Thay vào đó hãng sẽ phát triển các mẫu xe hybrid và chạy điện hoàn toàn trong tương lai gần.
CEO Phạm Văn Tam: 'Thay đổi nhận diện thương hiệu để vươn lên dẫn đầu'
Việc làm mới bộ nhận diện thương hiệu của Asanzo là một phần trong chiến lược vươn mình trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam của CEO Phạm Văn Tam.
Áp dụng công nghệ mới, Satori gia nhập thị trường nước giải khát
Nước uống tinh khiết Satori là minh chứng cho định hướng xây dựng thương hiệu nước giải khát an toàn và làm hài lòng người tiêu dùng.
VDEs ứng dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện
Với người tổ chức sự kiện, việc lập kế hoạch, chọn nhà cung cấp và địa điểm sẽ trở nên nhanh chóng hơn với website của VDEs.
Lazada Việt Nam ra mắt kênh thương mại điện tử mới
Chính thức có mặt từ ngày 9/9, LazMall là một kênh thương mại điện tử ra đời với mục đích hoàn thiện hóa hệ thống mua hàng trực tuyến của tập đoàn Lazada.
Go-Jek bất ngờ thua Grab trên sân nhà
Một báo cáo mới đây của ABI Research, một công ty nghiên cứu của Mỹ, đưa ra số liệu bất ngờ khi Grab mới là đơn vị đứng đầu thị trường ứng dụng gọi xe Indonesia.
Samsung sẽ mang công nghệ mới lên máy tầm trung trước cả dòng cao cấp
Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu Trung Quốc, Samsung buộc phải ưu tiên đưa những tính năng, công nghệ cao cấp lên smartphone tầm trung trước cả máy cao cấp.
Vì sao người mẫu lớn tuổi xuất hiện trong thời trang cao cấp?
Các nhà mốt thế giới hợp tác cùng những người mẫu lớn tuổi để tạo nên góc nhìn khác về nền công nghiệp thời trang cao cấp.
Pocophone - trò 've sầu thoát xác' giá rẻ của Xiaomi để đấu Samsung
Trong cuộc chiến với Samsung, Xiaomi buộc phải chọn một hướng đi mới để có thể vượt qua cái bóng điện thoại giá rẻ của chính mình, đó là rẻ hơn nữa.
Tỷ phú Thái sắp thu về hơn nghìn tỷ tiền mặt từ Sabeco
Với lượng 53,59% cổ phần sở hữu tại Sabeco, Vietnam Beverage của tỷ phú Thái Charoen Sirivadhanabhakdi sẽ nhận về 1.200 tỷ đồng cổ tức trong lần tạm ứng tới đây.
Các đơn vị kinh doanh của PV Gas tích cực mở rộng thị trường
Trong 6 tháng đầu năm, các công ty thành viên của PV Gas nỗ lực việc tìm kiếm, mở rộng thị trường nhằm đạt được những kết quả tốt, duy trì và phát triển thị phần trong nước.
Vinamilk cung cấp sữa trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Sau buổi ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam ngày 6/8, Vinamilk sẽ chính thức trở thành đơn vị cung cấp sữa trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất VN
Ngày 30/7, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam, trong đó Vinamilk dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ USD.