Cách đây 4 năm, Chloe (đến từ bang Utah, Mỹ) trở thành hiện tượng ảnh chế nhờ clip được mẹ Katie Clem đăng tải tại YouTube. Trong khi chị gái Lily vui đến phát khóc vì cha mẹ cho đi Disneyland, Chloe (khi đó 2 tuổi) lại có ánh nhìn khó chịu.
Biểu cảm “khó đỡ”, không hiểu vì sao chị gái xúc động đến vậy của nhóc tỳ khiến dân mạng không thể nhịn cười. Từ đó, thông tin và hình ảnh của “Eye-Seeing Chloe” luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.
Mới đây, mẹ cô bé tiết lộ tại Instagram rằng cả gia đình đã bay tới Brazil để Chloe tham gia chiến dịch quảng cáo của “ông lớn” Google, theo Daily Mail.
Biểu cảm của Chloe trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các "thánh chế ảnh". |
Chloe không khỏi phấn khích khi thấy biểu cảm của mình 4 năm trước xuất hiện khắp nơi tại thành phố São Paulo, Brazil. Cô bé cùng người thân hào hứng check-in cùng bức ảnh khổ lớn của mình.
Nhóc tỳ 6 tuổi còn được mời tới văn phòng Google để ký tên vào các bức hình được lồng khung kính.
"Google thật tuyệt vời! Chloe thích thú khi nhìn thấy gương mặt mình trên cửa thang máy và khắp nơi ở #saopaulo!", chị Katie viết trên Instagram.
Sau khi được một số trang báo đưa tin, nhiều dân mạng từng là fan của "Chloe đanh đá" không khỏi bất ngờ khi cô bé giờ cao lớn hơn nhiều. Clip giúp em nổi tiếng hiện cán mốc hơn 15 triệu lượt xem.
Kênh YouTube của Chloe và Lily hút hơn 194.000 lượt theo dõi, còn Instagram của hai chị em do mẹ quản lý hộ cũng có gần 740.000 fan.
Chloe được Google mời tham gia một chiến dịch quảng cáo tại thành phố São Paulo, Brazil. |
Cô bé hào hứng ký tên vào khung ảnh của mình tại văn phòng Google đặt tại São Paulo. |
"Chloe đanh đá" hiện vẫn nhận được sự yêu mến từ nhiều người. |