Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chờ Atletico Madrid nổi giận tại đất Áo

A.Madrid tìm kiếm chiến thắng thứ 3 tại Champions League trên đất Áo sau khi đã bị cắt đứt chuỗi trận toàn thắng tại La Liga cuối tuần qua.

Bảng G Champions League, 1h45 sân Ernst Happel: Austria Wien-A.Madrid

Với Diego Simeone, A.Madrid đã có khởi đầu tốt nhất tại Champions League với 2 trận thắng thuyết phục trước Zenit và FC Porto. Nhưng họ vẫn còn phục hồi sau khi chuỗi trận toàn thắng đầu mùa bị cắt đứt. Cuối tuần trước, A.Madrid đã thất bại 0-1 trên sân Espanyol, trận thua đầu tiên của họ kể từ tháng 5.

A.Madrid rất muốn có chiến thắng thứ 3 tại Champions League.

Họ sẽ hành quân đến Áo gặp chủ nhà Austria Wien, đội bóng đã không biết thắng trong 5 trận gần đây nhất, bắt đầu từ cú sốc để thua đội hạng 3 Kalsfoft tại Cup quốc gia. Tại Champions League, Austria Wien mới chỉ có một điểm sau trận hòa với Zenit. Họ đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại sân chơi lớn nhất châu lục kể từ mùa giải 1958-1959.

HLV của đội chủ nhà Nenad Bjelica từng có thời gian thi đấu tại La Liga nhưng điều đó cũng không giúp đội bóng của ông tự tin hơn. Austria Wien chỉ thắng 1 trong 9 lần gặp các đội bóng Tây Ban Nha tại Cup châu Âu. Ở lần gặp nhau duy nhất giữa hai đội vào năm 1970, A.Madrid đã giành chiến thắng.

Điểm tựa cho Austria Wien là họ đã giữ sạch lưới 4 trong 6 trận đấu gần đây nhất tại Cup châu Âu. Nhưng việc đối mặt với một hàng công cực mạnh gồm Diego Costa và David Villa sẽ là thách thức lớn cho đội chủ nhà. Về nhân sự, họ thiếu vắng 2 cầu thủ Alex Grunwald và Alexander Gorgon do chấn thương đầu gối.

Về phần A.Madrid họ sẽ thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng là Miranda (bắp chân) và Leo Baptistao (mắt cá). Tuy nhiên, những cầu thủ trụ cột khác như Costa, Villa, Adrian Lopez, Raul Garcia đều sẵn sàng xung trận.

Đội hình dự kiến:

Austria Wien: Lindner; Koch, Rogulj, Ortlechner, Suttner; Holland; Royer, Mader, Simkovic, Leovac, Hosiner.

A.Madrid: Courtois; Juanfran, Alderweireld, Godín, Filipe Luís; Koke, Gabi, Mario Suárez, Raúl García, Diego Costa, David Villa.

Dự đoán: 0-2

Tỷ lệ kèo.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm