Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chở bạn vào nhà nghỉ để trốn... cảnh sát

Đèo bạn ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, người vi phạm đã đưa bạn vào nhà nghỉ để trốn khi nhìn thấy cảnh sát.

Ngày 13/9, anh Nguyễn Viết Tuấn, SN 1974, trú tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình sẽ phải đến trụ sở Đội CSGT số 4, Công an Hà Nội để làm thủ tục nộp phạt hàng loạt lỗi vi phạm giao thông đã mắc phải.

Nồng độ cồn quá mức cho phép sẽ bị phạt nặng.

Trước đó, đêm 6/9, anh Tuấn chở một người bạn trai ngồi sau không đội mũ bảo hiểm di chuyển theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông, đến ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi, thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội thì gặp tổ công tác đặc biệt Y4 do Thượng úy Lê Văn Tiến chỉ huy.

Thấy cảnh sát ra hiệu dừng xe, anh Tuấn chở bạn quay đầu đi ngược chiều bỏ chạy. Phát hiện có cảnh sát chặn hướng thoát, anh Tuấn đánh liều chở anh bạn đi cùng vào một... nhà nghỉ ven đường.

Cảnh sát đã vào tận nơi mời anh Tuấn về chốt làm việc. Ngoài lỗi chở người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, anh Tuấn còn bị lập biên bản về hành vi đi ngược chiều, không chấp hành hiệu lệnh cảnh sát. Đây đều là những lỗi với mức phạt tương đối cao.

Cảnh sát cũng dùng máy đo nồng độ cồn đối với anh Tuấn, kết quả nồng độ cồn vượt quá giới hạn cho phép. Cảnh sát tiến hành tạm giữ xe theo quy định. "Tạm giữ xe trường hợp này là đúng quy định, thêm nữa để người vi phạm đi taxi về còn an toàn hơn là để tự lái xe trong trạng thái say rượu rất nguy hiểm", một cảnh sát tổ Y4 cho hay.

Theo Pháp luật Xã hội

Bạn có thể quan tâm