Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chở hổ vượt hồ - thử thách ly kỳ trong show Bắt trọn cảm xúc

Bịt mắt lái thuyền vượt hồ Tuyền Lâm để tìm đồi cỏ hồng và cây phong cổ thụ là một trong những thử thách gay cấn mà cuộc đua du lịch kỳ thú “Bắt trọn cảm xúc” mang đến cho các đội.

Samsung Gear 360 anh 1
Ngay sau khi nhận nhiệm vụ với chủ đề Mạo hiểm - Khám phá, bộ ba Phương Ly, Đức Hùng (Yun Lukas) và Hữu Anh đã tiến ngay đến bến thuyền hồ Tuyền Lâm để sẵn sàng xuất phát.
Samsung Gear 360 anh 2
Cả ba không giấu được cảm giác hoang mang xen lẫn phấn khích khi phải chèo thuyền trong tình trạng bị bịt mắt và nhận sự chỉ dẫn từ Hữu Anh - cậu em út đang phải đeo một chiếc đầu hổ khá vướng víu.
Samsung Gear 360 anh 3
Trong lúc Yun Lukas và Phương Ly chật vật làm quen với thuyền phao thì Hữu Anh đã ghi được không ít thước phim tuyệt đẹp với Gear 360. Thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng tương thích với tripod và gậy selfie của chiếc camera này giúp Hữu Anh dễ dàng ghi hình ngay cả khi thuyền phao chòng chành nhất.
Samsung Gear 360 anh 4
Ở những đoạn nước xiết, cả ba phải bỏ hẳn bịt mắt để hợp sức chèo thuyền. Có thể thấy, Bắt trọn cảm xúc không chỉ là một cuộc dạo chơi mà còn là một thử thách lớn về sức bền cho các tín đồ du lịch trẻ.
Samsung Gear 360 anh 5
Trải qua những phút vật lộn cùng dòng nước xiết, bộ ba không quên thưởng cho mình những bức ảnh 360 độ hoàn hảo. Với sự trợ giúp của Gear 360, bức ảnh giữa hồ của họ không chỉ gói gọn 3 thành viên mà còn bao quát được mây trời, mặt nước và toàn cảnh rừng thông xanh mát xung quanh.
Samsung Gear 360 anh 6
Ngay khi thuyền cập bến, “chú hổ” Hữu Anh đã nhanh nhẹn xuống thuyền dẫn đường, tiếp tục hành trình tìm đến đồi cỏ hồng và cây phong cổ thụ.
Samsung Gear 360 anh 7
Cả ba được chiêu đãi một bữa khoai luộc ngọt thơm vị núi rừng trước khi bắt đầu lộ trình mới. Dù mới vượt qua một thử thách khó nhằn nhưng Phương Ly vẫn giữ được nét tươi tắn và vẻ đẹp rạng ngời của mình.
Samsung Gear 360 anh 8
Chặng đường trekking xuyên rừng cũng khiến cả đội hao tổn không ít sức lực, nhất là khi Hữu Anh vẫn phải đeo đầu hổ trong lúc di chuyển.
Samsung Gear 360 anh 9
Dù đang dẫn đường cho em út Hữu Anh nhưng trước cảnh đẹp núi rừng, cô nàng Phương Ly vẫn không cầm lòng được mà selfie ngay một tấm cùng Gear 360.
Samsung Gear 360 anh 10
Sau một hành trình đầy vất vả, thành quả cả ba nhận được chính là những thước phim 360 độ lung linh tại đồi cỏ hồng. Sau đúng “3 nốt nhạc” gắn Gear 360 vào tripod và khởi động, bộ ba này đã thoải mái tạo đủ nghìn lẻ một kiểu dáng, đánh dấu kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình Bắt trọn cảm xúc của mình.

Bắt trọn cảm xúc là cuộc thi du lịch theo hình thức truyền hình thực tế, khơi gợi đam mê khám phá, trải nghiệm cho giới trẻ bằng những thử thách hấp dẫn, cũng như thiết bị ghi hình độc đáo Gear 360.

Theo dõi những thử thách hấp dẫn và gay cấn của ba đội chơi trên YanTV bắt đầu từ ngày 5/1/2017.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm