Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chờ ngày hành quyết

Một ngày, Jack nhận được một cú điện thoại nặc danh thông báo 88 phút nữa mình sẽ chết. Jack biết đây không phải là trò đùa dai quá khích của ai đó, mà là lời đe doạ thật sự.

Chờ ngày hành quyết

Chờ ngày hành quyết

(Zing) - Một ngày, Jack nhận được một cú điện thoại nặc danh thông báo 88 phút nữa mình sẽ chết. Jack biết đây không phải là trò đùa dai quá khích của ai đó, mà là lời đe doạ thật sự.

Thông tin chung

Thời lượng : 100 phút

Hãng     : Millennium

Thể loại : Rùng rợn

Đạo diễn : Joy Avnet

Diễn viên:

Al Pacino vai Jack Gramm

Alicia Witt vai Kim Cummings

Amy Brenneman vai Shelly Barnes 

Phim khởi chiếu từ ngày 5-10 tại TP.HCM ở các cụm rạp Galaxy Nguyễn Du, Cinebox, Đống Đa và Tân Sơn Nhất

Không chấp nhận cái chết, với kinh nghiệm lâu năm của một chuyên gia tâm lý hình sự, Jack nhanh chóng sàng lọc đối tượng tình nghi: Một là cậu sinh viên luôn có thái độ hằn học; hai là kẻ nguy hiểm hơn khi suốt ngày rình rập cho rằng ông là tình địch; cuối cùng là tên giết người hàng loạt đang chờ ngày hành quyết. Thời gian không ủng hộ Jack khi ông phải lựa chọn lối rẽ cho mình vì nếu sai lầm là không còn cơ hội quay đầu trở lại...

Bình luận

"Trở thành ngôi sao từ vai Michael Corleone trong loạt phim The godfather (bố già), Al Pacino từng bảy lần được đề cử giải Oscar. Và ông đã rinh về tượng vàng cao quí này vào năm 1992 với vai trung tá mù Frank Slade trong bộ phim Scent of a woman.

Trong Chờ ngày hành quyết, Al Pacino vào vai giáo sư tâm thần học pháp y Jack Gramm - cộng sự của Cục tình báo FBI và là giảng viên Đại học Washington . Một ngày, Jack nhận được cú điện thoại nặc danh thông báo ông chỉ còn 88 phút để... sống. Hàng loạt sự kiện diễn ra liên tiếp: ngôi trường nơi Jack giảng dạy bị đe dọa đánh bom, những người ông gặp gỡ bị giết, hồ sơ bí mật của ông bị đánh cắp... Liệu với 88 phút ngắn ngủi, Jack có thắng được kẻ thù?

Thất thần với những cuộc gọi nặc danh, bấn loạn với những hiểm nguy đe dọa tính mạng nhưng vẫn hào hoa, dí dỏm với người phụ nữ mình quí mến (ảnh), nhất là cách xử lý tình tiết câu chuyện bằng diễn xuất trên đôi mắt và gương mặt, Al Pacino khiến người xem vẫn bắt gặp sự linh hoạt của “bố già” ngày nào." (Theo Tuổi trẻ)

Hình ảnh 

Chờ ngày hành quyết
Chờ ngày hành quyết

AZ Phim (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm