Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chở nữ sinh đi mua bóng bay, người đàn ông 44 tuổi bị đánh nhập viện

Xem camera thấy con gái đi cùng người lạ mặt, gia đình nghi nữ sinh 14 tuổi bị bắt cóc nên đăng tin lên Facebook. Qua điều tra, cơ quan công an đã kết luận vụ việc.

Ngày 20/2, Công an tỉnh Hà Nam thông tin về việc nữ sinh 14 tuổi ở xã Hợp Lý, Lý Nhân mất tích cùng người đàn ông lạ mặt khi bán bóng bay.

Nu sinh ban bong bay bi bat coc anh 1
Camera ghi lại cảnh anh Tuấn và cháu Linh đi cùng nhau chiều 19/2.

Theo xác minh của cảnh sát, khoảng 14h mùng 4 Tết (19/2), anh Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, ở huyện Duy Tiên, Hà Nam) đến quán của cháu Trịnh Thị Linh (14 tuổi, đã đổi tên) hỏi mua bóng bay hình con chó có tai. Nghe Linh nói phải sang cửa hàng ở xã bên cạnh mới có loại bóng bay này, anh Tuấn đã nhờ nữ sinh lấy xe đi mua hộ.

Do Linh không biết đi xe máy, anh Tuấn đã nhờ bé gái dẫn đường đi mua bóng bay hình con chó nhưng không được. Sau đó, 2 người tiếp tục đến thị trấn Vĩnh Trụ tìm mua.

Trước việc Linh vắng nhà bất thường, gia đình đã xem camera thì thấy cháu đi cùng một người lạ mặt. Nghi nữ sinh này bị bắt cóc, người thân đã đi tìm đồng thời đăng thông tin, hình ảnh lên mạng xã hội và báo cáo chính quyền địa phương.

Khoảng 19h cùng ngày, anh Tuấn chở cháu Linh về gần nhà thì có người nhìn thấy nên yêu cầu người đàn ông này về trụ sở UBND xã Hợp Lý để làm rõ. Tại đây, anh Tuấn bị người dân bức xúc đánh bị thương. Một số tài khoản Facebook đã đăng video livestream cảnh đánh anh Tuấn với cáo buộc bắt cóc bé gái.

Theo Công an tỉnh Hà Nam, cháu Linh khẳng định trong thời gian anh Tuấn đưa đi mua bóng bay, nữ sinh này không bị đe dọa hoặc bị xâm hại. Công an địa phương đã đưa anh Tuấn vào bệnh viện điều trị và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Cô gái 22 tuổi ở miền Tây bị bắt khi buôn thuốc lắc

Cảnh sát kiểm tra 2 xe máy biển kiểm soát ở Cần Thơ và Hậu Giang phát hiện Linh (22 tuổi, ngụ Sóc Trăng) cùng 2 thanh niên đang vận chuyển thuốc lắc tại trung tâm Ninh Kiều.

Bá Chiêm

Bạn có thể quan tâm