Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chở thiếu nữ vào vườn cao su rồi cưỡng hiếp tập thể

Lấy cớ đưa bạn về nhưng Đức và Phước đã chở chị Thương ra lô cao su và rủ thêm người đến khống chế nạn nhân giở trò đồi bại.

 

Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông vừa ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Ngô Văn Thơm (18 tuổi), Lương Văn Đoàn (20 tuổi), Liễu Văn Phước (19 tuổi) và Đặng Văn Đức (18 tuổi), đều trú xã Đắk D’rông, huyện Cư Jút về hành vi Hiếp dâm.

Trước đó, vào tối 20/8, chị Nguyễn Thị Hoài Thương (18 tuổi, trú cùng xã ) đến thôn 19, xã Đắk D’rông dự tiệc của một người bạn. Tại đây chị gặp Đoàn, Thơm, Đức và Phước.

Đến khoảng 23h cùng ngày bữa tiệc kết thúc, Đức và Phước nói với chị Thương lên xe để họ chở về nhà. Trên đường đi, 2 người này chở Thương thẳng đến vườn cao su ở thôn 18, xã Đắk Wil.

Trước khi đi, Đức và Phước nói với Thơm, Đoàn và một số thanh niên khác một lát sau hãy đến lô cao su ở Đắk Wil tham gia trò vui.

Khi vừa chở chị Thương lên đến vườn cao su, Đức đòi quan hệ tình dục nhưng chị này không đồng ý. Lập tức, Đức ra hiệu cho Phước đè chị Thương xuống đất để mình thực hiện hành vi đồi bại nhưng nạn nhân đã vùng dậy chạy thoát.

Đức và Phước đi ra ngoài để về thì gặp Đoàn, Thơm và một số thanh niên khác tới. 2 thanh niên chỉ chỗ chị Thương đang trốn. Nghe vậy, Đoàn và Thơm đã đến đuổi bắt khiến chị này chạy va vào cây cao su ngã xuống. 

Lập tức 2 "yêu râu xanh" lao chạy đến đè chị Thương rồi thực hiện hành vi đồi bại. Khi thỏa mãn thú tính, Phước đến lấy quần áo đưa cho chị Thương mặc rồi chở nạn nhân về nhà.

Sau đó, nạn nhân ra công an tố cáo. Biết không thể trốn thoát, các thanh niên đã ra Công an xã Đắk D’rông đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút điều tra, làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Khải Hoàng

Bạn có thể quan tâm