Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chơi thiếu người 64 phút, Real vẫn đánh bại Galatasaray 4-1

Dù Ramos phải nhận thẻ đỏ ở phút 26, nhưng đội bóng Hoàng gia vẫn giành chiến thắng 4-1 trước Galatasaray để giành vé vào vòng knock-out sớm 1 vòng đấu.

Real tiếp đón Galatasaray trên sân nhà Bernabeu ở lượt thứ 5 vòng bảng Champions League với đội hình không phải mạnh nhất khi thiếu vắng Ronaldo. Tuy nhiên, khả năng tấn công của đội chủ nhà vẫn rất tốt khi Gareth Bale khát khao thể hiện vai trò trong đội hình của HLV Ancelotti. Sau khi trận đấu diễn ra được 4 phút, tiền vệ người xứ Wales có pha dứt diểm nguy hiểm đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Galatasaray trong gang tấc.

Diễn biến trận Real đánh bại Galatasaray 4-1.

Đối đầu với Real, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ lựa chọn lối chơi phản công nhanh. Phút 18, sau đường chuyền hỏng bên phía Real, bóng được đẩy sang cánh phải cho Inan, nhưng cầu thủ khoác áo số 8 lại dứt điểm vọt xà ngang. Bất ngờ xảy ra trên sân Bernabeu khi Real chỉ còn thi đấu với 10 cầu thủ kể từ phút 26 sau khi Sergio Ramos phải nhận thẻ đỏ do phạm lỗi với Bulut trong pha thoát xuống đối mặt với Casillas.

Trong thế trận chơi thiếu người, đội chủ nhà vẫn có bàn thắng mở tỷ số do công của Gareth Bale với cú đá phạt sở trường ở phút 37. Ngay sau đó, Galatasaray gỡ hòa 1-1 nhờ pha dứt điểm chính xác của Bulut từ đường chuyền rất thuận lợi của Drogba. Đây cũng là tỷ số sau 45 phút đầu tiên trên sân Bernabeu.

Gareth Bale vui mừng sau khi lập công cho Real.

Real thêm một lần nữa vượt lên dẫn trước sau khi hiệp 2 diễn ra được 6 phút. Từ đường chuyền vào của Di Maria bên cánh trái, Arbeloa băng vào dứt điểm chính xác nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng Hoàng gia. Chưa dừng lại ở đó, đoàn quân của HLV Ancelotti tiếp tục xuyên thủng mành lưới Galatasaray ở phút 63, và cầu thủ lập công cho đội chủ nhà là Di Maria sau pha phối hợp giữa Isco và Arbeloa.

Trước khi trận đấu khép lại, Real có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 sau pha solo của Isco. Trận thắng thuyết phục Galatasaray trên sân nhà Bernabeu giúp đội bóng Hoàng gia chính thức giành vé vào vòng knock-out sớm trước 1 vòng đấu với vị trí đầu bảng B.

Đội hình ra sân trong trận đấu

Real: Casillas; Arbeloa, Pepe, Ramos, Marcelo; Casemiro, Illarramendi, Bale, Isco, Di Maria; Jese Rodriguez.

Galatasaray: Eray; Eboue, Gokhan, Chedjou, Dany; Bruma, Selcuk, Melo, Amrabat; Umut, Drogba.

Ở trận đấu còn lại, Juventus đã đánh bại Copenhagen 3-1, qua đó giành lợi thế lớn trước khi làm khách Galatasaray ở lượt đấu cuối.

Vị trí các đội ở bảng B sau lượt trận thứ 5

 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm