Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn đại học chuẩn quốc tế để tạo đà thành công thời hội nhập

Để đạt chuẩn quốc tế, các trường theo mô hình giáo dục này luôn nỗ lực đảm bảo chất lượng đào tạo, môi trường học tập, dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ sinh viên ở mức lý tưởng.

Được học tập dưới điều kiện tốt, sinh viên vừa được trang bị kiến thức toàn diện, vừa được rèn luyện thể chất để tạo đà thành công thời hội nhập.

Điều kiện học tập hiện đại

Với mục tiêu đào tạo ra những công dân toàn cầu, điều kiện học tập của sinh viên các trường chuẩn quốc tế tại Việt Nam, trong đó có ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), thường được nhà trường đầu tư theo tiêu chuẩn của các trường đại học uy tín thế giới.

Điểm đến đầu tiên ấn tượng chính là hệ thống lớp học tiện nghi cùng những gam màu sắc ấn tượng. Sau giờ học trên lớp, sinh viên có thể thoải mái thực hành tại chuỗi hệ thống phòng mô phỏng, phòng thực hành cao cấp. Học đi đôi với hành chính là trải nghiệm ưu việt của sinh viên UEF.

UEF anh 1
Học ngành quản trị khách sạn trong môi trường thực hành chất lượng.

Tiếp đến chính là thư viện, nơi sinh viên “cắm chốt” sau giờ học chính trên giảng đường bởi không gian tạo sự tập trung cùng đa dạng tiện ích, kho học liệu phong phú theo chuẩn quốc tế. Không gian thư viện được trang trí những gam màu tươi mới.

Điểm nhấn tiếp theo là khu vực tự học “Creative hub”. Đây là không gian của sự sáng tạo phù hợp với nhu cầu học tập sinh hoạt đa dạng của sinh viên, bên cạnh khu học tiếng Anh, phòng trình chiếu, thảo luận…

UEF anh 2
“Creative hub” - không gian cho ra đời nhiều ý tưởng sáng tạo của sinh viên.

Để có thể học tập tốt, sinh viên còn rất chú tâm rèn luyện sức khoẻ. Sau giờ học, nhiều sinh viên chọn đến khu thể thao tiện nghi, phòng gym được thiết kế đột phá, màu sắc trẻ trung, bật tung hứng khởi tập luyện.

UEF anh 3
Trẻ, khoẻ là nền tảng giúp sinh viên học tập tốt.

Đặt chân đến UEF, không chỉ tân sinh viên mà nhiều giảng viên cũng rất thích thú với không gian học tập đậm chất quốc tế cùng cấu trúc đồng bộ, phù hợp, trang thiết bị hiện đại.

Môi trường luyện tiếng Anh ưu việt

Được biết đến là đại học quốc tế đào tạo theo mô hình song ngữ, chương trình tiếng Anh của trường được thiết kế phù hợp với đa dạng đối tượng, chú trọng đầu tư kiến thức từ căn bản đến chuyên sâu. Ngay khi nhập học, sinh viên được kiểm tra trình độ tiếng Anh. Những sinh viên chưa đạt yêu cầu được nhà trường hỗ trợ khóa học tiếng Anh dự bị miễn phí và các chương trình hỗ trợ tăng cường tiếng Anh.

Tất cả sinh viên UEF được học tiếng Anh tổng quát và chuyên ngành với thời lượng học tập hơn 50% chương trình đào tạo. 100% sinh viên khi tốt nghiệp có năng lực tiếng Anh tối thiểu IELTS 5.5 trở lên, tự tin tham gia thị trường lao động trong nước và quốc tế.

UEF anh 4
Học tập và làm việc với giảng viên nước ngoài.

Sôi nổi với nhiều hoạt động quốc tế

UEF là một trong những trường đại học dẫn đầu về hoạt động quốc tế dành cho sinh viên. Bên cạnh chương trình giao lưu học thuật quốc tế tại trường, sinh viên UEF thường xuyên “xuất ngoại” học tập tại hàng loạt trường đối tác ở Mỹ, Anh, Hungary, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan…

Không những thế, chương trình đào tạo của UEF được nhiều trường uy tín, danh tiếng trên thế giới tại Mỹ, Anh, Thụy Sĩ… công nhận. Vì thế, sinh viên UEF dễ dàng học tập chuyển tiếp quốc tế với các chương trình 2+2, 3+1.

UEF anh 5
Rèn ngoại ngữ, luyện kỹ năng với hàng loạt hoạt động giao lưu, học tập quốc tế.

Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ sinh viên luôn là điểm cộng của UEF. 100% sinh viên được nhà trường quan tâm, thụ hưởng các hoạt động chăm sóc như: hỗ trợ học vụ, cố vấn môn học, tư vấn tâm lý, đảm bảo chỗ thực tập, giới thiệu việc làm tại đơn vị uy tín… Sinh viên UEF cũng còn được trang bị các kỹ năng mềm, kỹ năng hội nhập quốc tế, tham gia các CLB, đội, nhóm học thuật…

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm