Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn đầm ngọt ngào với gam màu chủ đạo của năm 2016

Màu xanh pastel đang là xu hướng thời trang phổ biến của năm 2016. Dưới đây là một số kiểu váy với gam màu ngọt ngào này.

Dam xanh pastel anh 1

Đầm suông tay lỡ phối ren điệu đà rất thích hợp với những cô nàng công sở sành điệu và hiện đại. Với gam màu xanh pastel ngọt lịm, vẻ ngoài nữ tính của các bạn gái sẽ càng được tôn thêm. 

Dam xanh pastel anh 2

Đầm ôm gam màu xanh pastel với chất liệu ren điệu đà sẽ là sự lựa chọn thật thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính.

Dam xanh pastel anh 3

Chiếc đầm cổ Peter Pan gam màu xanh pastel ngọt ngào có thiết kế và kiểu dáng rất trẻ trung, thanh lịch.

Dam xanh pastel anh 4

Đến công sở với chiếc đầm suông phối hai màu cách điệu chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên điểm nhấn thật thú vị cho phong cách của chính mình.

Dam xanh pastel anh 5

Đầm maxi gam màu xanh pastel với thiết kế hai dây cách điệu cùng điểm nhấn nữ tính mang phong cách Hy Lạp sẽ là sự lựa chọn mang đến sự mát mẻ khi mùa hè sắp đến.

Dam xanh pastel anh 6

Chiếc đầm cổ yếm với chất liệu voan và gam màu xanh pastel ngọt ngào chắc chắn rất sẽ tạo nên phong cách thời trang vừa nữ tính, vừa sành điệu cho các bạn gái.

Dam xanh pastel anh 7

Với kiểu dáng dài gợi cảm, chiếc đầm xẻ tà gam màu xanh pastel ngọt lịm, điểm nhấn thắt nơ eo xinh xắn sẽ giúp bạn gái thêm phần trẻ trung và cuốn hút.

Dam xanh pastel anh 8

Chiếc đầm nhấn eo với thiết kế cổ xẻ sâu cùng chất liệu mềm mại tạo sự thoải mái và phong cách sành điệu, cá tính khi xuống phố.

Dam xanh pastel anh 9

Bạn cũng có thể chọn chiếc váy màu xanh pastel này đi dự tiệc bởi nó có sức hút rất riêng nhờ vào vẻ nữ tính, lãng mạn và vô cùng ngọt ngào của nó.

Dam xanh pastel anh 10

Với một buổi tiệc trên bãi biển hay ngoài trời, một chiếc đầm dài kiểu dáng hai dây và xẻ tà chắc chắn sẽ là gợi ý giúp bạn trở nên thật thu hút. 

Dam xanh pastel anh 11

Chiếc đầm ôm với thiết kế cổ xẻ sâu táo bạo này rất phù hợp với các buổi tiệc tối tại nhà hàng sang trọng.

Dam xanh pastel anh 12

Thiết kế xanh pastel gây ấn tượng với cách phối hợp giữa cổ yếm và trễ vai, mang lại phong cách ngọt ngào cho bạn gái.

Dam xanh pastel anh 13

Để trở nên thật sành điệu và cuốn hút khi tham dự tiệc tối, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc đầm xòe duyên dáng gam màu xanh pastel, được thiết kế ấn tượng với chi tiết cut-out tạo điểm nhấn.


Phương Mai

Ảnh: Popsugar

Bạn có thể quan tâm