Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PICTURESQUE

Chọn giày hợp mệnh ngày Tết có giá dưới 2,5 triệu đồng

Bên cạnh quần áo, giày sneakers cũng là món đồ đáng đầu tư nếu bạn muốn có năm mới may mắn và thuận lợi.

nam Canh Ty mac gi anh 1

Mệnh Kim

Người thuộc mệnh Kim sẽ tượng trưng cho các loại kim khí và kim loại trong đất trời. Vậy nên trong năm Canh Tý, bạn nên sửa soạn cho mình những đôi giày có màu chủ đạo là xám, vàng ánh kim hoặc trắng. Sự lựa chọn an toàn nhất cho người mệnh Kim có lẽ là mua giày trắng. Mẫu giày được nhiều người lựa chọn nhất là Converse Chuck Taylor 70s, adidas Superstar, hoặc Nike Air Force 1 bởi chúng đều có giá thành rẻ, chỉ từ 1-2 triệu đồng. Ngoài ra, những màu sắc cần tránh là xanh lá cây, đỏ, hồng, tím bởi theo luật Ngũ Hành, chúng mang lại điều không may cho người mệnh Kim.

Mệnh Mộc

Người thuộc mệnh Mộc sẽ gặp một chút hạn chế trong việc chọn đồ, bởi màu sắc hợp với mệnh này tương hợp với màu xanh lá cây. Những màu sắc trên thuộc gam lạnh nên việc chọn phụ kiện kết hợp cùng thường khá tốn thời gian và công sức. Đôi giày Vans thuộc dòng Oldskool xanh lá cây với giá thành khoảng 2,1 triệu đồng chính là lựa chọn tối ưu. Những lựa chọn không tồi khác chính là thiết kế One Star Gold của Converse, dòng Nike Cortez hoặc Nike Air Max, thậm chí là adidas Stan Smith.

nam Canh Ty mac gi anh 7

Mệnh Thuỷ

Người thuộc mệnh Thuỷ thường rất hợp với những món đồ có màu xanh dương hoặc đen. Đối với thế giới giày sneakers, cặp màu này xuất hiện cùng nhau rất nhiều. Với mức giá khoảng 1 triệu đồng, Asics GEL màu Crystal Blue hoặc dòng giày classic của thương hiệu Superga là khoản đầu tư xứng đáng. Ở khoảng giá 1,5-2 triệu đồng, Nike Cortez hoặc Puma cũng là những cái tên đáng được lưu tâm bởi chất lượng sản phẩm tốt. Bên cạnh đó, chọn giày màu trắng, xám cũng không tồi bởi hai màu này khá hoà hợp với người mệnh Thuỷ.

Mệnh Hoả

Nhắc tới mệnh Hoả, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay tới màu đỏ rực sặc sỡ. Trong truyền thống người Việt, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, sung túc. Với người mang mệnh Hoả, màu đỏ là màu tương hợp, tạo ra sự hài hoà. Ở thế giới sneakers, các phiên bản có màu đỏ thường bán chạy nhất. Một số gợi ý dành cho bạn trong khoảng giá từ 1-2,5 triệu đồng là Converse One Star Premium, adidas Tubular hoặc những đôi giày của Reebok.

Mệnh Thổ

Nếu mang mệnh Thổ, những gì bạn cần làm là sắm cho mình đôi giày có màu nâu hoặc vàng. New Balance, Zara và Aldo là loạt tên bạn nên để ý tới khi hầu bao không quá rủng rỉnh hoặc chỉ muốn mua đôi giày chất lượng tốt với giá mềm. Vans cũng là lựa chọn không tồi cùng Converse hoặc thậm chí là Crocs nếu bạn có ý định sắm dép đi trong nhà. Điểm chung của các thương hiệu này là sở hữu giá thành rẻ, chỉ khoảng hơn 1,5 triệu đồng/đôi giày.

Các chàng trai nên mặc áo dài thế nào khi đi chơi Tết?

Không chỉ hội chị em, nam giới cũng có nhiều lựa chọn áo dài cho dịp Tết Canh Tý này.

Reebok ra mắt thiết kế độc lạ - giày móng heo lại có đế cao gót

Năm 2020 bùng nổ màn kết hợp giữa các hãng thể thao với thương hiệu thời trang xa xỉ, trong đó phải kể đến Reebok và Maison Margiela.

Gia Kim

Bạn có thể quan tâm