Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn hoa đẹp cho người phụ nữ bạn yêu dịp 8/3

Hiếm có ngày lễ nào trong năm lại nhận được sự quan tâm của các đấng mày râu như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chính vì thế, món quà cho người phụ nữ họ yêu càng được xem trọng.

Du nhập vào Việt Nam từ khá sớm, Ngày Quốc tế Phụ nữ đã trở thành một nét đẹp văn hoá, tuy không quá phô trương, nhưng lại thể hiện được sự ca ngợi, tri ân đặc biệt dành cho người con gái Việt Nam qua từng giai đoạn. Với lịch sử 106 tuổi, ngày 8/3 là dịp tất cả mọi người cùng tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và nhân cách của những người phụ nữ trên khắp thế giới. 

Hoa – luôn là quà tặng được ưa chuộng nhất trong ngày này. Ngoài vẻ quyến rũ sẵn có, qua bàn tay của các nghệ nhân, những lẵng hoa bao giờ cũng trở nên đắt giá hơn bao giờ hết. Đó chính là sự tinh tế, đẳng cấp và tôn trọng mà không có vật chất nào có thể mua được. Điều đó làm nên giá trị và ý nghĩa của người phụ nữ. Hiện nay, có những loại hoa nhập từ nước ngoài nhưng được ưa chuộng tại Việt nam như Hồng bảy sắc (Rainbow rose - xuất xứ Hà Lan), Mẫu đơn (xuất xứ Hà Lan), Thanh liễu (xuất xứ Úc), Hồng Ecuador (xuất xứ Nam Mỹ)... Tuỳ theo "ngân sách" mà các qúy ông có thể chọn những loại hoa như vậy làm quà tặng cho người phụ nữ của họ. Ngoài ra, hoa từ Đài Loan như lan các loại hoặc từ nhà vườn Việt Nam như hồng, hướng dương cũng rất đa dạng trong sự lựa chọn cho ngày 8/3.

Hoa là món quà tinh thần mà nhiều quý ông dành tặng cho phụ nữ mình yêu dịp lễ 8/3.

Citiflowers với đội ngũ trẻ nhưng đầy tâm huyết, luôn cố gắng để mang đến những giá trị tinh thần một cách tinh tế nhất nhưng không kém phần tươi mới và hiện đại. Những đoá hoa được shop chọn lọc kỹ lưỡng từ khắp mọi nơi và mang vào đó những thông điệp sâu sắc nhất dành cho người phụ nữ của bạn. Citiflowers xin giới thiệu một vài mẫu cho các quý ông tham khảo trước khi bắt tay vào chiến dịch "Tất cả vì người phụ nữ yêu thương của mình".

Một số lẵng hoa đẹp được Citiflowers giới thiệu:

Shop hoa tươi Citiflowers.
62 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP HCM.
Tel: 08 62 533 733
Hotline: 0909 723 385

P.V

Bạn có thể quan tâm