Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn lớp học ngoại ngữ mùa hè phù hợp cho trẻ

Vừa học vừa chơi, lại truyền cho con ngọn lửa đam mê với ngoại ngữ chính là sự đầu tư tốt mà phụ huynh nên dành cho trẻ trong mùa hè này.

Phụ huynh nên chọn những lớp tiếng Anh kèm hoạt động ngoại khóa bởi các bé vẫn được ra ngoài vui chơi với bạn bè và có thể tranh thủ trau dồi ngoại ngữ. Hơn nữa, một môi trường học tập, giải trí cân bằng giúp não bộ trẻ được phát triển tốt, từ đó gia tăng hiệu quả ghi nhớ. 

khoa hoc ngoai ngu cho tre em,  hoc them mua he anh 1

Các hoạt động ngoại khóa giúp trẻ hứng thú với ngoại ngữ hơn.

“Tôi không ngờ con mình lại có thể tiếp thu, bắt chước cách phát âm của thầy giáo bản ngữ nhanh vậy. Sau một mùa hè thường xuyên tiếp xúc với thầy, con nói tiếng Anh trôi chảy và tự nhiên hơn nhiều", chị Thục Anh, mẹ bé Gia Bảo (10 tuổi, TP HCM) chia sẻ sau khi cho con mình tham gia lớp học thêm tiếng Anh kết hợp ngoại khóa AMA Summer Fantasy. Sự kết hợp hài hòa của những giờ tiếng Anh và các hoạt động ngoại khóa giúp trẻ có một kỳ nghỉ bổ ích và lý thú, vừa có thể giải trí, phát triển khả năng bản thân mà vẫn chuẩn bị tốt cho năm học mới.

Chia sẻ về khóa học này, bà Lương Thúy Nga - CEO Hệ thống Anh Ngữ AMA cho biết: “Summer Fantasy được xây dựng dựa trên nhu cầu bức thiết của phụ huynh trong dịp hè. Tham gia chương trình, bé sẽ được tiếp cận với Active Learning (học chủ động) – phương pháp học độc quyền chỉ có tại AMA. Theo đó, các em được bổ sung kiến thức về ngoại ngữ, xây dựng niềm yêu thích với tiếng Anh. Khi trẻ đã được nhen nhóm ngọn lửa đam mê thì việc học ngoại ngữ sẽ dễ dàng và nhanh chóng trở thành mục tiêu mà các bé muốn theo đuổi dài lâu”.

khoa hoc ngoai ngu cho tre em,  hoc them mua he anh 2

Các em hứng thú tại lớp học Summer Fantasy.

Summer Fantasy là khóa học hè đầu tiên tại TP HCM kết hợp việc tăng cường tiếng Anh theo phương pháp Active Learning và các hoạt động ngoại khóa như nghệ thuật, STEM, kỹ năng sống… để trẻ có một mùa hè vui tươi bổ ích. Khóa hè Summer Fantasy 2016 dành cho trẻ 5-12 tuổi diễn ra từ ngày 7/6 đến 22/7 tại hệ thống Trung tâm Anh ngữ AMA. Đăng ký trước ngày 15/5, học viên sẽ được giảm ngay 20% học phí và tăng 30% thời gian học. Ngoài ra, các bé còn nhận được bộ quà tặng gồm ba lô, áo thun, tập vẽ. Để đăng ký các lớp học thử, phụ huynh liên hệ: (08)73069966, hoặc xem chi tiết tại đây .

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm