Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn màu nail phù hợp với sắc váy

Sự hòa hợp giữa màu nail và màu váy sẽ khiến bạn trông nổi bật và hợp thời trang hơn. Sau đây là những cách phối giúp bạn ghi điểm trong mắt người khác.

Váy màu đen: Với chiếc váy này, bạn có thể sơn móng tay ánh kim vàng hoặc bạc để set đồ lung linh hơn. Nail đỏ cổ điển sẽ mang lại sự sang trọng khi mix với màu đen.

Váy màu pastel: Một chiếc váy màu pastel rất phù hợp với nail cùng tông màu pastel như trắng, hồng hay xanh nhạt. Sự lựa chọn này mang lại vẻ nữ tính, tôn lên nét mềm mại của chiếc váy.

Váy màu xanh: Bạn muốn mình thật sang trọng trong chiếc váy màu xanh? Chỉ cần phối với những gam màu như đen, xanh, đỏ đậm hay tím, sự kết hợp này như một điểm nhấn giúp bạn trở nên quý phái và đầy sức lôi cuốn. Ngoài ra, nail ánh kim cũng làm nổi bật set đồ của bạn.

Váy đỏ: Váy màu đỏ có thể mix với một gam màu nail cùng tông như vậy, có thể là màu đỏ, màu cam hoặc nhạt hơn như màu hồng. Sự kết hợp này sẽ khiến bạn trông thật cuốn hút và ấn tượng.

Váy metalic: Nếu bạn đang mặc một chiếc váy vàng kim, bạn có thể chọn một gam màu nail ấm áp như cam hoặc đỏ. Đối với váy ánh kim bạc, hãy chọn gam màu mát mẻ như xám hoặc tím cho phong cách hoàn hảo.

Váy trắng: Nail màu xám sẽ giúp trung hòa gam màu trắng của váy, trong khi pastel màu vàng sẽ mang lại sự tươi trẻ và vui vẻ. Ngoài ra, nail màu xanh tươi sáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng táo bạo.



Chon nail phu hop voi doi tay hinh anh

Chọn nail phù hợp với đôi tay

0

Để có một bàn tay đẹp, ngoài việc chăm sóc da tay, lựa chọn màu sơn, bạn còn phải chú ý đến việc lựa chọn hình dáng của bộ móng sao cho phù hợp với từng ngón tay.

Phương Mai

Ảnh: Teenvogue

Bạn có thể quan tâm