Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn nội y tinh tế như phụ nữ Pháp

Bí quyết tạo nên khí chất quyến rũ của nữ giới chính là sự phối hợp tinh tế giữa trang phục bên ngoài và nội y bên trong.

noi y anh 1
Nữ giới thường mắc một lỗi trang phục cơ bản là nghiêm túc đầu tư bên ngoài mà bỏ quên đi “người bạn” đầy nữ tính ẩn sau lớp quần áo. Tại Pháp, các cô gái hiểu rất rõ tầm quan trọng của những bộ nội y tinh tế, vừa vặn giúp tôn lên vẻ đẹp của cơ thể và làm hoàn chỉnh trang phục bên ngoài.
noi y anh 2
Một nghiên cứu cho biết phụ nữ Pháp dành 20% ngân sách mua quần áo hàng năm cho nội y. Đây là một con số không hề nhỏ đối với kinh đô thời trang.
noi y anh 3
Nội y chỉ đẹp khi vừa vặn với cơ thể. Một chiếc áo ngực hoàn hảo là sự kết hợp của cả 3 yếu tố: dây treo, thân áo và cúp áo.
noi y anh 4
Một chiếc áo ngực đắt đỏ và thời thượng sẽ tạo nên nét hấp dẫn. Tuy nhiên nếu quá bó chật sẽ khiến người mặc có cảm giác khó chịu.
noi y anh 5
Tiêu chí quan trọng hàng đầu của phụ nữ Pháp khi chọn nội y là độ vừa vặn. Nhờ đó mỗi khi xuất hiện, người mặc đều như một quý cô thoải mái, tự tin và lôi cuốn nhất.
noi y anh 6
Thấu hiểu nhu cầu tìm đến tự tin ở bên trong và khẳng định khí chất bản thân, tập đoàn nội y Pháp Corèle International đã phát triển thương hiệu dành riêng cho phụ nữ Việt mang tên Corèle V.
noi y anh 7
Các thiết kế của Corèle V. được thực hiện bởi Cilia Boes - nhà thiết kế người Pháp đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với các thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới, trong đó có Christian Dior Couture. Từ những thiết kế cơ bản hàng ngày cho đến những mẫu nội y quyến rũ đều cập nhật theo xu hướng mới nhất tại Pháp và được chăm chút đến từng chi tiết. Điểm đặc biệt mà thương hiệu này mang tới là sự vừa vặn tuyệt đối cho người Việt với sự kỹ lưỡng khi thu thập số liệu, nghiên cứu cơ thể phụ nữ trong nước nhiều năm qua.
noi y anh 8
Cửa hàng đầu tiên của Corèle V. nằm tại 10B Cách mạng tháng 8, quận 1, TP.HCM. Ngày 21/4 cửa hàng sẽ chính thức khai trương, các mẫu nội y được bán chính thức vào ngày 22/4.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm