Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn son môi theo phong cách búp bê của Ngọc Trinh

Một trong những “vũ khí” khiến cô luôn nổi bật, cuốn hút là gương mặt rạng rỡ, phục sức thời trang cùng màu son môi nổi bật.

Chọn son môi theo phong cách búp bê của Ngọc Trinh

Một trong những “vũ khí” khiến cô luôn nổi bật, cuốn hút là gương mặt rạng rỡ, phục sức thời trang cùng màu son môi nổi bật.

 

Ngọc Trinh luôn xuất hiện với làn da trắng mịn, khuôn mặt ngây thơ, môi chúm chím và số đo 3 vòng hoàn hảo. Mỗi lần "nữ hoàng nội y" xuất hiện, các quý ông nhìn say đắm mê mệt, còn cánh phụ nữ thì ghen tỵ.

 

Ngọc Trinh chia sẻ: “Nếu bạn sở hữu đôi môi hơi mỏng, son có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng như hồng đào, hồng phớt, hồng cam sẽ phù hợp với bạn. Đối với một đôi môi đầy đặn, những gam màu rực rỡ như đỏ đậm, đỏ tươi sẽ giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn. Đừng quá lo lắng khi đôi môi mình hơi sậm màu. Những gam màu đậm hoặc màu son ánh kim sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm này, mang đến vẻ rạng rỡ. Bạn nên chọn những màu son nhạt, ánh nhũ như hồng sữa, hồng cam hoặc màu nude cho ban ngày và màu đậm, rực rỡ như đỏ, cam đỏ cho buổi tối”.

Ngọc Trinh chuộng các màu như đỏ tươi cổ điển cho phong cách quyến rũ gợi cảm, hồng sen, hồng baby khi thể hiện vẻ ngây thơ, trong sáng hay đỏ cam neon để tăng vẻ rạng rỡ. Và cô không quên thoa một lớp dưỡng môi không màu trước khi tô son để bảo vệ môi và màu son bám đều hơn.

Ngoài ra Trinh còn rất thích thú thì chọn loại son có dưỡng chất mềm môi kết hợp cùng sắc son thời trang, màu chuẩn bền lâu Cos Royale để môi luôn căng mọng và được bảo vệ.

Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA

Showroom: 178B Lý Thường Kiệt P8 Q.TB, TP.HCM

Hotline: 08 3719 2888

Website: www.miracosmetics.vn / www.banmypham.vn

Sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn quốc.

Tư liệu: Mira

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm