Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn tóc mái đẹp như sao Hollywood

Kiểu tóc mái đóng một vai trò quan trọng để giúp gương mặt Emma Watson, Taylor Swift trở nên rạng rỡ.

Nếu bạn từng nghĩ tóc mái chỉ đơn giản là cắt bằng hay nuôi dài thì sẽ thật sai lầm, bởi chính độ so le, vát hay thẳng của tóc sẽ quyết định để tôn thêm vẻ đẹp cho gương mặt. Đó cũng chính là lý do mà một số sao Hollywood đóng đinh với duy nhất một kiểu tóc mái, bởi họ muốn giấu nhẹm những nhược điểm của gương mặt.

Taylor Swift từ lâu đã gắn với kiểu tóc xoăn lọn và mái bằng uốn phồng quen thuộc. Đây là bí quyết để cô che bớt phần trán rộng, nối dài cho gương mặt có phần hơn ngắn đồng thời tạo sự cân đối với vùng xương hàm vuông và chiếc cằm tròn.
Tóc mái bằng cũng là lựa chọn thông minh cho Lea Michele, tuy nhiên, với gương mặt vuông, cô đã khôn khéo chọn kiểu mái thưa thay vì mái uốn dài như Taylor Swift bởi nó dễ tạo cảm giác một khối vuông vắn trên gương mặt.
Jennifer Lopez sở hữu gương mặt oval với phần cằm nhọn, hai gó má rộng. Với cách để mái chẻ giữa và độ dài vừa chạm 2 má sẽ giúp cô tạo cảm giác cân đối cho gương mặt.
Resse Witherspoon sở hữu gương mặt trái tim với phần trán rộng, cằm nhọn. Để tạo sự cân đối cho gương mặt, cô chọn cách để mái chéo giúp che bớt phần trán.
Nicole Richie đã có một lựa chọn khôn khéo với gương mặt vuông là kiểu tóc bob và phần mái thưa giúp che bớt phần trán cũng như làm gọn xương quai hàm.
Gương mặt tròn nhỏ nhắn của Zooey Deschanel được kéo dài nhờ cách để mái bằng nhưng lại khéo léo chẻ giữa để tăng độ bầu bĩnh cho gương mặt.
Emma Stone cũng có gương mặt tròn và cô chọn giải pháp mái bằng chéo để tạo góc cạnh và độ dài cho gương mặt.
Với gương mặt tam giác, Marion Cotillard lựa chọn giải pháp khôn khéo là tóc mái chéo thẳng mượt giúp che gọn phần trán kết hợp với kiểu tóc bất cân đối tạo sự tươi mới.
Kate Upton lựa chọn giải pháp hoàn hảo để nối dài gương mặt tròn với kiểu mái dài lỡ cỡ được buông rủ tự nhiên xuống gương mặt.
Emma Watson khéo léo tạo sự cân đối cho gương mặt trái tim bằng một phần mái lệch được vuốt chéo che bớt phần trán rộng.
Gương mặt trái tim với phần trán lớn của Hayden Panettiere đã đuợc giấu nhẹm đi bằng cách sử dụng mái bằng ngố và dầy.
Giải pháp cho gương mặt tròn của Kirsten Dunst là cách để mái chéo dài và lệch giúp tăng độ dài cho khuôn mặt.
Bella Thorne với gương mặt oval có thể hợp vô số kiểu tóc mái, tuy nhiên, tóc mái bằng thưa vẫn là lựa chọn an toàn nhất cho vầng trán rộng vừa phải.
Nina Dobrev với gương mặt tròn thì rất phù hợp kiểu tóc dài rẽ lệch kết hợp với mái dài để chéo.
Sophia Bush vừa mới chọn kiểu mái bằng uốn phồng và đây là giải pháp hoàn hảo cho gương mặt oval để che bớt phần trán rộng.
Jennifer Aniston với gương mặt trái tim sẽ rất phù hợp kiểu mái dài chéo giúp làm hẹp phần trán.
Gương mặt tròn của Jennifer Lawrence được kéo dài hơn nhờ cách để mái ngắn và rẽ chéo giúp tăng góc cạnh cho gương mặt.
Alexis Bledel đã có lựa chọn khôn khéo với gương mặt trái tim bởi phần mái dài chẻ thưa sẽ giúp làm nhỏ lại vùng trán tương đối lớn của cô.
Sienna Miller cũng mới có một lựa chọn hoàn hảo cho gương mặt oval với phần mái thưa rất phù hợp với những lọn tóc dài boho.
Siêu mẫu Jessica Stam may mắn sở hữu gương mặt oval cân đối nên cô có thể tự tin với mọi kiểu tóc mái. Nếu có một vầng trán đẹp thì bạn cũng nên chọn cách làm xoăn mái và hất ngược lên trên để khoe hết vẻ rạng rỡ của gương mặt.

TIKI

Bạn có thể quan tâm