Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn trang phục buổi hẹn đầu cho từng cung hoàng đạo

Dựa vào những tính cách đặc trưng của từng cung hoàng đạo, bạn có thể chọn cho mình bộ cánh nổi bật, ấn tượng trong ngày hẹn hò đầu.

Set do hen ho cho cung hoang dao anh 1

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mạnh mẽ, phóng khoáng, nhiệt tình là những bản tính quen thuộc của Bạch Dương.  Là cung ở vị trí số một, bắt đầu của vòng tròn cung hoàng đạo, Bạch Dương tượng trưng cho sự sống, vì vậy, một chiếc váy màu đỏ cùng phụ kiện cá tính sẽ giúp cô nàng tự tin thể hiện sự sắc bén và tinh tế của mình trong ngày hẹn đầu.

Set do hen ho cho cung hoang dao anh 2

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Đây là cung hoàng đạo có nét cá tính vô cùng quyến rũ cùng vẻ ngoài mong manh nhưng rất kiên định. Bộ cánh phù hợp với cô nàng Kim Ngưu chính là sự kết hợp đối lập giữa áo phông lệch vai không tay gợi cảm với quần jeans cách điệu thú vị. Phụ kiện cá tính sẽ làm nổi bật set đồ của cô nàng.

Set do hen ho cho cung hoang dao anh 3

Song Tử (21/5 - 21/6): Cô nàng Song Tử luôn mang lại làn gió mới tràn đầy năng lượng cho cuộc sống. Vì thế, với một chiếc váy 2 dây chất liệu mềm mại, người đối diện sẽ bị cuốn hút bởi vẻ gợi cảm không ngờ của bạn. Chiếc áo khoác họa tiết mang lại vẻ mới lạ cho set đồ nữ tính.

Set do hen ho cho cung hoang dao anh 4

Cự Giải (22/6 - 22/7): Vẻ đẹp tinh khiết của Cự Giải rất phù hợp với một chiếc váy ren ngọt ngào, tôn lên vẻ thanh thoát của bản thân một cách tối đa. Son môi đỏ sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút với người đối diện.

Set do hen ho cho cung hoang dao anh 5

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự hoang dại nhưng vẫn mang phần quý phái của Sư Tử rất hợp với một chiếc áo lệch vai với phần bèo nhúm thú vị. Chân váy trắng vừa tiết chế sắc màu đỏ nổi bật của chiếc áo, vừa mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho cô nàng.

Set do hen ho cho cung hoang dao anh 6

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nhẹ nhàng và nữ tính, cô nàng Xử Nữ nổi bật hơn khi diện một set đồ mang phong cách boho trong ngày hẹn hò. 

Set do hen ho cho cung hoang dao anh 7

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Trái với sự nữ tính của Xử Nữ, cô nàng Thiên Bình thích sự thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, duyên dáng. Đầm ngắn 2 dây kết hợp với vest trắng sẽ thể hiện mọi tính cách đặc trưng của cô nàng.

Set do hen ho cho cung hoang dao anh 8

Bọ Cạp (24/10 - 21/11): Sống nội tâm và bướng bỉnh là tính cách đặc trưng của cô nàng Bọ Cạp. Gam màu đen sẽ thể hiện được sự tinh tế và sâu sắc của Bọ Cạp, crop top và quần dài ống rộng sẽ giúp cô nàng khoe thân hình gợi cảm mà không quá thô khi hẹn hò buổi đầu.

Set do hen ho cho cung hoang dao anh 9

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sự vui vẻ, hoạt bát của những người sinh vào cung này cộng hưởng cùng sự trẻ trung, năng động của áo phông trắng, quần jeans đơn giản là một sự kết hợp ăn ý và mang về nhiều may mắn khi hẹn hò.

Set do hen ho cho cung hoang dao anh 10

Ma Kết (22/12 - 19/1): Cô nàng sinh cung Ma Kết luôn tràn ngập những hoài bão, tham vọng và sự cương quyết cao. Chính vì vậy, một chiếc đầm xanh gọn gàng, giày cao gót ấn tượng sẽ thể hiện được cá tính, mạnh mẽ, nhưng vẫn thanh lịch của cô nàng.


Set do hen ho cho cung hoang dao anh 11

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những sự nhạy cảm sắc bén, suy nghĩ sâu sắc nhưng không muốn thể hiện ra bên ngoài của Bảo Bình là nét dễ nhận biết nhất của cung này. Trong buổi hẹn hò đặc biệt này, Bảo Bình nên giữ nét thanh lịch, thầm kín mà vẫn uy quyền trong chiếc váy màu xanh da trời hiện đại.

Set do hen ho cho cung hoang dao anh 12

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cô nàng Song Ngư yêu mơ mộng và những thứ êm đềm, nhẹ nhàng sẽ vô cùng hợp gu với kiểu đầm trắng họa tiết hoa trễ vai gợi cảm. Người đối diện sẽ khó có thể rời mắt khỏi những Song Ngư mộng mơ này.



Phương Mai

Ảnh: Marieclaire

Bạn có thể quan tâm