Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn trang phục quyến rũ cho tiệc đầu năm mới

Đầm dạ hội theo kịp xu hướng thế giới của các NTK Việt là chọn lựa cho bạn gái khoe vóc dáng hoàn hảo khi tham dự tiệc mùa xuân.

Vải ren trở thành chất liệu thiết kế được ưa chuộng trong nhiều năm nay. Bước sang năm 2014, chất liệu ren tiếp tục được phái đẹp yêu thích. Thế mạnh của ren là toát lên vẻ đẹp quý phái và quyến rũ, do đó, đa phần những chiếc váy dạ hội được yêu thích đều lấy ren làm chất liệu chủ đạo.
Dáng váy dạ hội năm nay tiếp tục là đầm ôm sát gợi cảm, giúp bạn gái có số đo 3 vòng mơ ước phát huy được lợi thế vóc dáng. Thân váy khá kín đáo với cổ áo may sát, cánh tay bồng xòe nữ tính và điệu đà.
Gam màu đen toát lên vẻ đẹp huyền bí và sang trọng, phụ kiện đi kèm có tông màu sáng nổi bật, trở thành điểm nhấn tinh tế.
Bên cạnh gam màu tối, những sắc độ tươi sáng được cho là gợi ý được đa số bạn gái chọn lựa vào mùa xuân. Gam màu vàng tiệp tông với không khí rộn ràng của năm mới.
Thiết kế dáng suôn rộng dành cho bạn gái có khuyết điểm vòng 2. Cổ áo trễ gợi cảm vừa đủ cho bạn gái kín đáo.
Trang phục có điểm nhấn tại vòng eo dành cho bạn gái có vóc dáng cân đối và tự tin với số đo cơ thể. Kiểu váy cắt táo bạo tại vòng 2 của NTK Kim Khanh có chất liệu mềm mại, màu sắc tinh tế và điểm nhấn hài hòa trở thành dáng váy được nhiều khách hàng ưa chuộng.
Dáng váy hiện đại với đường cắt mạnh mẽ dành cho bạn gái năng động.
Gam màu đỏ không thể thiếu trong các vũ hội mùa xuân. Trang phục năm nay có phần lược giản họa tiết, nhằm tôn vinh đường cắt hiện tại và gam màu trơn thanh lịch.
Kiểu váy có điểm nhấn thu hút với điểm hở lưng trần gợi cảm.
Chất liệu da đem đến vẻ hiện đại, năng động cho hầu hết các kiểu dáng thiết kế từ dạ hội đến đời thường.
Mẫu váy bút chì chất liệu da có đường cắt bán nguyệt khá táo bạo, kết hợp cùng dáng áo cắt 3D mạnh mẽ.

K.L

Stylist: Travis Nguyễn
Ảnh: Bobby Nguyễn
Trang điểm: Minh Lộc
Model: Hoàng Linh
Trang phục: Kim Khanh, Lê Thanh Hòa, Thủy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm