Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn trang sức bày tỏ yêu thương trong ngày của mẹ

Trang sức ngọc trai, đá quý sẽ trở thành quà tặng tôn vinh vẻ đẹp của mẹ, nói thay lời cảm ơn của con. Các thiết kế này được PNJ ra mắt nhân Ngày của mẹ năm nay.

PNJ anh 1
Ngày 8/5/1914 tại Mỹ, tổng thống Woodrow Wilson đã ký quyết định chọn ngày chủ nhật thứ 2 của tháng 5 làm Ngày của mẹ. Đến nay, Ngày của mẹ đã lan rộng ra hơn 65 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
PNJ anh 2
Ngày của mẹ năm nay rơi vào 14/5. Vào dịp này, người con sẽ bày tỏ yêu thương đến đấng sinh thành bằng những lời chúc, đóa hoa hay món quà chứa đựng thông điệp ý nghĩa.
PNJ anh 3
Trong thế giới quà tặng phong phú, trang sức được nhiều người xem là lựa chọn tinh tế khi vừa mang giá trị vật chất, vừa chứa đựng ý nghĩa tinh thần sâu sắc.
PNJ anh 4
Nhân dịp tri ân đặt biệt này, PNJ giới thiệu BST Ngọc biển gồm những thiết kế thanh lịch, quý phái lấy cảm hứng từ vẻ thuần khiết của ngọc trai - loài ngọc quý biểu trưng cho vẻ đẹp, sự khoan dung và tâm hồn cao quý của người phụ nữ.
PNJ anh 5
Ở BST này, PNJ tuyển chọn những viên ngọc trai có chất lượng hoàn hảo, kết hợp cùng phong cách chế tác tinh xảo để tạo ra 4 dòng trang sức cao cấp.
PNJ anh 6
Đó là trang sức ngọc trai SouthSea lấy cảm hứng từ hình ảnh phượng hoàng cao quý; ngọc trai Akoya tỏa sáng với sắc hồng huyền ảo trong hình dáng những đóa hoa rực rỡ.
PNJ anh 7
Trong khi đó, ngọc trai Tahiti lại mang thiết kế độc đáo cùng sắc màu đen mê hoặc; hay ngọc trai Freshwater với sắc trắng tinh khiết cùng thiết kế hiện đại.
PNJ anh 8
Bên cạnh đó, hãng cũng ra mắt các thiết kế đá màu: đá citrine với sắc vàng sóng sánh tượng trưng cho sự thịnh vượng, là món quà trao gửi lời chúc sức khỏe cho mẹ; trang sức đá CZ trắng với thiết kế tinh xảo mang hơi hướm truyền thống; hay BST trang sức Melody thời trang, hòa quyện những gam màu sống động.
PNJ anh 9
Trao cho mẹ quà tặng trang sức cũng là trao cho mẹ những lời chúc sức khỏe, tình yêu thương và sắc đẹp. Đó cũng sẽ là món quà mà mẹ luôn nâng niu, sẽ ở bên mẹ mỗi ngày như chính bạn luôn kề bên.

Từ 6/5 đến 14/5, PNJ triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng một giải nhất là bộ trang sức ngọc trai Akoya trị giá 30 triệu đồng, 5 giải may mắn là nhẫn ngọc trai trị giá gần 7 triệu đồng. Xem thông tin chi tiết tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm