Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn váy cưới che khuyết điểm cho cô dâu ngực lép

Nếu khéo léo trong việc lựa chọn váy cưới, những cô nàng ngực lép sẽ có vòng một đầy đặn và gợi cảm hơn.

Người ngực nhỏ sẽ có lợi thế là khi mặc đồ trông sẽ thanh lịch và nhẹ nhàng hơn. Để phát huy điểm đó, bạn nên chọn váy cưới có cổ chữ “V” hoặc váy trễ vai.

Người ngực nhỏ có lợi thế mặc đồ trông thanh lịch và nhẹ nhàng. Để phát huy điểm đó, bạn nên chọn váy cưới cổ chữ V hoặc váy trễ vai.

 

Loại trễ cổ không những giúp bạn che đi được điểm yếu ngực lép mà trông lại rất sang trọng, mọi người sẽ bị cuốn hút bởi bờ vai nhỏ nhắn quyến rũ của bạn hơn là bộ ngực đã bị che đi.

Loại trễ cổ không những giúp bạn che điểm yếu ngực lép mà trông lại sang trọng. Mọi người sẽ bị cuốn hút bởi bờ vai nhỏ nhắn quyến rũ hơn là bộ ngực đã bị che đi.

Mẫu váy cưới với thiết kế lệch vai, xếp vải tuyn trước ngực tạo độ xốp giúp vòng một trông đầy đặn hơn. Thêm vào đó, váy đuôi cá chiết eo cao khoe eo thon tôn thêm đường cong đối lập với vòng ngực giúp tạo ảo giác vòng ngực đầy đặn hơn, cơ thể mềm mại hơn.

Mẫu váy cưới với thiết kế lệch vai, xếp vải tuyn trước ngực tạo độ xốp giúp vòng một trông đầy đặn. 

Bạn có thể chọn kiểu váy kín ngực, hở lưng để khoe vẻ đẹp của vùng lưng gợi cảm thay vì phần thân trước. Váy lưng trần là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi chọn váy cưới cho cô nàng ngực nhỏ.

Bạn có thể chọn kiểu váy kín ngực, hở lưng để khoe vẻ đẹp của vùng lưng gợi cảm thay vì phần thân trước. Đây là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi chọn váy cưới cho cô nàng ngực nhỏ.

Những lớp bèo nhúm gợn sóng nhẹ nhàng trên chiếc váy cưới sẽ làm cho vòng một của nàng có vẻ như to hơn.

Những lớp bèo nhúm gợn sóng nhẹ nhàng trên váy cưới làm cho vòng một của nàng to hơn.

Ngoài ra, những chiếc váy có đính trang sức ở phần cổ cũng được xem là một phương pháp hay, nó không chỉ làm đẹp thêm cho chiếc váy mà còn giúp đánh lạc hướng người nhìn, thu hút sự chú ý của họ vào phần trang sức kia.

Ngoài ra, những chiếc váy có đính trang sức ở phần cổ cũng được xem là một phương pháp hay. Nó không chỉ làm đẹp chiếc váy mà còn giúp đánh lạc hướng người nhìn, thu hút sự chú ý của họ vào phần trang sức.

Một đường viền cổ áo cao sẽ làm cho ngực của bạn trông đầy đặn hơn. Thêm nữa dáng cổ thuyền và vai chờm giúp bạn không cần bận tâm đến việc bị lộ vòng ngực nhỏ cũng như luôn tự tin khi di chuyển. Với phần thân trên được trang trí ren, tạo cảm giác ngực tròn đầy hơn, gợi cảm lấp ló sau màn ren mỏng manh.

Dáng áo cổ thuyền làm cho vòng một trông đầy đặn hơn. Với phần thân trên được trang trí ren, tạo cảm giác ngực tròn.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm