Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn váy phù dâu lộng lẫy cho những thiên thần nhỏ

Phù dâu nhí xinh xắn luôn có sức hút đặc biệt không kém 2 nhân vật chính trong tiệc cưới. Vì vậy, bạn nên đầu tư váy áo để các thiên thần nhỏ của mình thêm rực rỡ, đáng yêu.

Các phù dâu bé xinh, xúm xính trong váy áo tinh khôi luôn là điểm nhấn thật đáng yêu trong mọi buổi tiệc cưới. Vì vậy, ngoài việc chăm chút cho váy áo cô dâu, chú rể, bạn đừng quên chọn trang phục thật lộng lẫy và tươi tắn để những “tiểu công chúa” này thêm tỏa sáng.
Trang phục truyền thống và phổ biến nhất của các phù dâu nhí là các loại váy trắng có phần thân dài xòe rộng bồng bềnh. Nhờ đó, các cô bé nhanh chóng được “hô biến” thành những nàng tiểu công chúa thật đáng yêu.
Các loại váy nhấn nhá đường bèo nhún khá cầu kỳ cũng giúp bé yêu thêm nổi trội.
Nếu yêu thích vẻ đẹp đơn giản, sang trọng, các thiết kế trang nhã mới nhất của Oscar De La Renta là gợi ý làm duyên cho bé rất đáng để bạn cân nhắc trong hè này.
Bạn cũng có thể chọn cho bé váy áo công chúa với các điểm nhấn họa tiết hoa nổi xinh xắn.
Váy xòe bồng trắng tinh khôi với các bông hoa vải nhỏ rải rác khắp thân áo cũng là gợi ý để các mẹ “đầu tư” làm điệu cho thiên thần nhí của mình.
 Ngoài váy trắng trơn, bạn có thể tạo ấn tượng thêm cho bé với các kiểu váy tùng rộng, có các chi tiết trang trí màu sắc ngang eo.
Vài bông hoa đính trên thân áo, hoặc dưới váy sẽ giúp bé yêu nhà bạn sở hữu vẻ đẹp tiểu thư duyên dáng.
Những chiếc nơ xinh, hay ngọc trai sang trọng mang lại vẻ đẹp rực rỡ hơn cho công chúa nhỏ.
Nổi bật hơn nữa, bạn hãy cho bé thử nghiệm các kiểu váy dài lộng lẫy. Bé sẽ rất thích thú vì thu hút mọi sự chú ý không khác gì một “cô dâu nhí”.
Ngoài màu trắng, bạn có thể diện cho bé các kiểu váy chất liệu bóng sang trọng, trang trí hoa hoặc các họa tiết nhỏ xinh xinh, với nhiều màu sắc đa dạng như xanh, tím, hồng…
Đây là các gam màu đặc biệt thích hợp cho những “búp bê bé xinh” có nước da trắng hồng, bụ bẫm.
Và thật thú vị nếu bạn có đến 2 nàng công chúa nhỏ. Vì bạn sẽ tha hồ làm điệu cho các bé với kiểu váy phù dâu chị, em thật dễ yêu.
Khi cho bé diện thời trang “cặp đôi”, bạn cũng cần lưu ý đến việc chọn giày, trang sức đồng điệu cho các bé.
Các “nàng dâu nhí” sẽ siêu dễ thương nếu được bới tóc và cài hoa thật xinh.
 Đơn giản hơn là những chiếc nơ nhỏ nhắn trên tóc giúp bé sở hữu nét đẹp búp bê duyên dáng và nữ tính.
Thậm chí nhiều bé gái còn được chăm chút những kiểu vòng hoa đội đầu bản to hay khăn choàng cô dâu yểu điệu. Kết hợp váy đầm lộng lẫy, bé sẽ thật xinh tươi, rạng rỡ.

Mi Quỳnh

(Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm