Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn xe máy phù hợp cho học sinh, sinh viên

Dòng xe 50cc với thiết kế gọn nhẹ, dễ điều khiển được xem là phù hợp với học sinh, sinh viên.

Thị trường xe máy dành cho giới trẻ khá sôi động và đa dạng với sự tham gia của nhiều hãng. Tùy theo nhu cầu và sở thích, người dùng có thể chọn xe số hoặc xe tay ga trong tầm giá 15-20 triệu đồng. Mẫu xe thuộc phân khúc này cũng được thiết kế trẻ trung với màu sắc rực rỡ. Vì thế, không khó để các bạn học sinh, sinh viên tìm cho mình một chiếc “xế yêu” ưng ý.

xe 50cc SYM anh 1
Hiền Hồ và Kar Nguyễn bên những chiếc xe máy gọn nhẹ, dễ điều khiển và bền bỉ.

Điểm cần lưu ý khi chọn xe máy cho đối tượng người dùng này là độ tuổi được cấp giấy phép lái xe. Giải pháp lý tưởng là chiếc xe 50cc. Theo luật giao thông, người đủ 16 tuổi trở lên có quyền được lái xe gắn máy có dung tích xilanh dưới 50 cm3 mà không cần giấy phép lái xe. Loại xe này cũng không quá cồng kềnh nên các bạn trẻ sẽ dễ dàng điều khiển.

xe 50cc SYM anh 2
Angela 50 có kiểu dáng thời trang phù hợp cho cả nam và nữ.

Trong các loại xe 50cc hiện có mặt trên thị trường, dòng xe máy 50cc SYM đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nhiều năm qua, SYM nổi tiếng với những chiếc xe có chất lượng ổn định, kiểu dáng đẹp mắt. Nay hãng xe này tiếp tục phát huy ưu điểm đó và cải tiến nên những chiếc xe 50cc thế hệ mới với thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng, động cơ bền bỉ và tiết kiệm xăng.

xe 50cc SYM anh 3
Elegant 50 với tem xe cá tính và phuộc nhún chịu tải nặng tốt.

SYM hiện có 3 dòng xe số là là Angela 50, Elegant 50, Galaxy 50 và một dòng xe tay ga là Elite 50, có giá bán từ 15 triệu đến 22 triệu đồng. Nếu các bạn học sinh, sinh viên đang có nhu cầu mua xe máy dung tích 50cc, thì những dòng xe máy SYM này sẽ là một trong những lựa chọn đáng tham khảo.

xe 50cc SYM anh 4
Các mẫu xe 50cc với nhiều tính năng thông minh của SYM.

Mẫu xe Angela 50 có thiết kế nữ tính, khá nhẹ với khối lượng 97 kg, cốp rộng, động cơ 4 thì bền bỉ, mức tiêu hao nhiên liệu ít.

Elegant 50 có thiết kế thân thiện cùng tem xe cá tính, máy khỏe, phuộc nhún chịu tải nặng rất tốt, màu sắc đa dạng, khá tiết kiệm xăng, dành cho những bạn trẻ cá tính. Trong khi đó, Galaxy 50 dành cho các bạn nam với thiết kế góc cạnh và cứng cáp, hộp số 4 tốc độ thế hệ mới cải tiến giúp sang số nhẹ, mã lực mạnh, tiết kiệm xăng hơn.

Elite 50 có kiểu dáng cổ điển, xinh xắn và phối màu trẻ trung; động cơ êm ái, kiểu dáng gọn nhẹ và dễ điều khiển. Xe cũng có nhiều tính năng thông minh như chìa khóa 4 trong 1, nắp xăng bên ngoài, mặt đồng hồ hiện đại…

Độc giả xem thông tin chi tiết và giá bán của những dòng xe này tại website www.sym.com.vn

4 mau xe ca tinh cho gioi tre hinh anh

4 mẫu xe cá tính cho giới trẻ

0

Không chỉ trang phục, chiếc xe máy cũng nói lên cá tính của người sở hữu. Xác định phong cách riêng sẽ giúp người dùng chọn được mẫu xe phù hợp.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm