Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng đâm chết vợ rồi tự sát

Sáu dùng dao đâm chết vợ sau đó tự sát nhưng bất thành. Công an xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ chuyện tiền nong.

Liên quan vụ chị Lò Thị Xuân (37 tuổi) tử vong, ngày 12/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người.

Giet vo roi tu tu anh 1
Cầm Văn Sáu đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Đ.S.

Ông Hà Anh Tuấn, Trưởng công an huyện Văn Chấn cho biết bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân vụ việc. Theo đó, chiều 11/6, chị Xuân làm thuê ở Hà Nội trở về nhà. Sau bữa cơm, người phụ nữ này đưa 50.000 đồng cho con trai đi mua chè về uống.

Ngay sau đó, người chồng là Cầm Văn Sáu (44 tuổi) hỏi vợ về chuyện tiền nong. Khi 2 bên xảy ra xích mích, Sáu chửi mắng vợ về việc đi làm nhưng không mang tiền về nhà.

Trong lúc tức giận, Sáu dùng dao đâm vợ dẫn đến tử vong. Gây án xong, hung thủ cứa vào cổ tự sát nhưng bất thành. Người đàn ông này được nhập viện cấp cứu, đã tỉnh táo nhưng công an chưa thể lấy được lời khai.

Vợ chồng Sáu có 4 người con. Hai con gái lớn đã đi lấy chồng. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị Xuân xuống Hà Nội làm thuê, thi thoảng mới về nhà.

Đình Sơn

Bạn có thể quan tâm