Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng đâm chết vợ sau khi xin 5 triệu đồng không được

Ông Thắng và vợ ly thân khoảng một năm vì mâu thuẫn gia đình. Khi hay vợ bán đất, người chồng đến xin tiền không được và án mạng xảy ra.

Sau một ngày xảy ra án mạng ở ấp Cây Khô, xã Hồ Thị Kỷ (huyện Thới Bình, Cà Mau), hàng xóm của chị Sơn Thị Phượng (41 tuổi) mới rõ nguyên nhân người phụ nữ này bị chồng đâm chết. Nghi can là Trần Văn Thắng (47 tuổi) đang được hồi sức tích cực tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Theo gia đình nạn nhân, chị Phượng và Thắng ly thân khoảng 1 năm vì những mâu thuẫn kéo dài. Họ có hai con chung ở tuổi 17 và 22.

Ngày 20/10, Thắng hay tin chị Phượng bán đất được 45 triệu đồng. Do cần tiền làm giấy tờ địa chính, Thắng gặp vợ xin 5 triệu đồng nhưng bị nạn nhân từ chối.

Chong dam chet vo o Soc Trang anh 1

Thắng đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Nhật Tân.

Vài phút sau, nghe chị Phượng nói đến việc nghi ngờ chồng hỏi mượn tiền để đi đánh bạc, Thắng tức giận nên dùng dao đâm chết nạn nhân.

Trong lúc mọi người xung quanh lo đưa chị Phượng đi cấp cứu thì người chồng dùng dao tự đâm vào người và uống thuốc diệt chuột tự tử.

Sự việc được hàng xóm phát hiện nên họ đưa Thắng vào Trung tâm Y tế huyện Thới Bình cấp cứu. Do bị thương nặng và thuốc diệt chuột có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của Thắng nên bác sĩ đã chuyển ông này lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau chữa trị.

Ông Lê Tùng Em, Bí thư Chi bộ ấp Cây Khô, cho biết Thắng ở địa phương này nhiều năm nhưng không có giấy tờ tùy thân. Anh này được đánh giá là biết làm ăn.

Theo ông Em, chị Phượng mới được xét thoát nghèo vào năm 2014. Hàng ngày, Thắng lặn mò bắt thủy sản dưới sông để mang lên bờ bán.

Công an huyện Thới Bình đã cử lực lượng đến bệnh viện giám sát quá trình điều trị của Thắng.

Đâm vợ hàng chục nhát dao rồi tự sát

Nghi do ghen tuông, người đàn ông dùng dao đâm vợ hàng chục nhát khiến nạn nhân tử vong. Sau khi đâm vợ, ông tự sát nhưng không chết.


Việt Tường

Bạn có thể quan tâm