Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng dắt vợ lên công an ‘tố’ bị hàng xóm hiếp dâm

Rượu say về, phát hiện điện trong nhà hàng xóm còn sáng, cửa ra vào không khóa, Được lẻn vào thấy chị Phương nằm ngủ hớ hênh nên đã hãm hại.

Ngày 14/6, công an huyện Gia Lâm (Hà Nội), đã bắt Tạ Đình Được (33 tuổi, ở xã Trung Mầu, huyện Gia Lâm) để điều tra hành vi Hiếp dâm.

Bốn ngày trước, công an địa phương nhận được đơn của gia đình anh Cao (ở xã Trung Mầu, huyện Gia Lâm), trình báo việc chị Phượng (vợ canh Cao) bị một người hàng xóm tên Được sàm sỡ, định hiếp dâm khi đang ôm con nằm ngủ trong nhà.

Cùng ngày, nghi phạm 33 tuổi được triệu tập lên cơ quan công an. Anh này thừa nhận hành vi hãm hại vợ hàng xóm.

Gã đàn ông một vợ, hai con thừa nhận hành vi hiếp dâm hàng xóm.

Theo tài liệu điều tra, rạng sáng ngày 10/6, anh Cao dậy đi làm sớm, khi ra khỏi nhà quên không khóa cửa, tắt điện.

Uống rượu say đi qua, Được thấy nhà hàng xóm sơ hở đã lẻn vào trong, đi thẳng lên gác xép. Thấy chị Phượng mặc mỗi chiếc quần lót ôm con nằm ngủ, gã đàn ông 33 tuổi cởi đồ rồi đứng nhìn.

Thú tính nổi lên, hắn lao vào ôm chầm chị Phượng. Thấy nạn nhân kháng cự, hô hoán, Được quát to: “Tao thèm lắm, cho tao một cái, thằng Cao đồng ý rồi”.

Hai bên giằng co, lớn tiếng làm con chị này thức giấc, la khóc. Sợ bị người xung quanh phát hiện, Được vơ vội quần áo bỏ chạy.

Người phụ nữ một con hoảng hốt gọi điện cho chồng nhưng không liên lạc được. Không dám ở trong nhà, chị này ôm con ra cửa đợi anh Cao về thuật lại sự việc. Tức tối khi nghe chuyện, anh này vác dao đi tìm Được "nói chuyện" nhưng không gặp.

Theo cảnh sát, Được đã có vợ và 2 con, đang làm công nhân một công ty may trên địa bàn huyện Gia Lâm. Hai năm trước, vợ anh này đi xuất khẩu lao động chưa về.

Gã đàn ông 33 tuổi bị bắt khẩn cấp về hành vi Hiếp dâm.

*Tên bị hại đã được thay đổi

Việt Đức

Bạn có thể quan tâm