Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng dùng dao đâm vợ tử vong rồi lẩn trốn

Sau khi đâm vợ nhiều nhát dao tại cửa hàng sơn ở xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng, nghi phạm Nguyễn Tiến Hái đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn.

Công an huyện Kiến Thụy (TP Hải Phòng) xác nhận vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Thanh Sơn, khiến một người phụ nữ tử vong do mâu thuẫn gia đình.

Đối tượng Nguyễn Tiến Hái (SN 1981, trú tại xã Ngũ Phúc) đã dùng dao đâm vợ nhiều nhát tại cửa hàng bán sơn ở xã Thanh Sơn. Sau khi gây án, Hái đã bỏ trốn khỏi hiện trường bằng xe máy. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Chong dung dao,  Dam vo,  Hai Phong anh 1

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: HY.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Kiến Thụy và Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hải Phòng) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để điều tra vụ án mạng.

Bằng sự phối hợp chặt chẽ và quyết tâm cao, lực lượng chức năng bắt giữ Nguyễn Tiến Hái khi đối tượng đang trên đường lẩn trốn.

Công an huyện Kiến Thụy đang hoàn tất các thủ tục cần thiết để bàn giao đối tượng cho Phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Sách về Pháp luật

Cuốn sách "Cẩm nang pháp luật về cư trú" cung cấp những thông tin, quy định pháp luật một cách nhanh chóng, thuận tiện về những vấn đề gần gũi, quan trọng và liên quan trực tiếp đến mọi người dân như: hồ sơ, thủ tục, trường hợp đăng ký thường trú, tạm trú, lưu trú; hồ sơ, thủ tục, các trường hợp khai báo tạm vắng.

https://vietnamnet.vn/hai-phong-chong-dung-dao-dam-vo-tu-vong-roi-lan-tron-2323598.html

Hoài Anh/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm