Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng giết vợ rồi trốn trong hang đá

Sau khi chém chết người vợ hơn tuổi, Hiển trốn vào hang đá cách hiện trường vụ án khoảng 4 km.

Ngày 11/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đã khởi tố bị can, tạm giam Vương Đức Hiển (43 tuổi, người địa phương) về tội Giết người.

Giet vo roi tron trong hang anh 1

Vương Đức Hiển

. Ảnh: Công an cung cấp.

Cảnh sát cho biết, ngày 6/3, Hiển cùng vợ là chị Mông Thị Thi (44 tuổi) lên đồi hái củi. Không thấy họ trở về, người thân và hàng xóm đã tìm kiếm.

Tối hôm đó, người đi rừng phát hiện chị Thi tử vong trên đồi Khun Sùng, cách nhà nạn nhân khoảng 3 km.

Từ dấu vết tại hiện trường, cảnh sát xác định người phụ nữ xấu số bị chém nhiều nhát vào vùng đầu, tử vong do mất máu cấp. Không ai biết tung tích của Vương Đức Hiển sau khi vụ việc xảy ra.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Lạng Sơn xác định hung thủ gây án chồng của nạn nhân. Sau hai đêm truy bắt, sáng 8/3, cảnh sát phát hiện Hiển trốn trong hang đá cách hiện trường vụ án khoảng 4 km.

Sau khi cơ quan chức năng thuyết phục, nghi phạm đã ra đầu thú, giao nộp hung khí gây án và vật chứng liên quan.

Anh ta khai rằng thời gian gần đây chị Thi hay mang tiền đi đánh bạc. Nhắc nhở nhiều nhưng vợ không thay đổi, Hiển đã sát hại chị Thi khi hai người cùng nhau lên rừng.

Bao vây hang đá bắt nghi phạm giết vợ trên đồi vắng

Lần theo dấu vết, cảnh sát phát hiện kẻ chém chết người phụ nữ 44 tuổi là chồng của nạn nhân. Trốn trong hang sâu, anh ta kiệt sức sau hai ngày đói lả nên chưa thể ghi lời khai.


Tùng Lâm

Bạn có thể quan tâm