Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Hằng Du Mục được tại ngoại

Theo Hằng Du Mục, Tôn Bằng - chồng cô - sẽ được tại ngoại vào ngày 19/8 để tham dự phiên tòa ly hôn giữa hai người diễn ra một ngày sau đó.

Hằng Du Mục và chồng tên Tôn Bằng, người Trung Quốc.

Thông tin được Hằng Du Mục chia sẻ trên trang cá nhân vào tối 13/8, cập nhật sau bài đăng vào tối 12/8.

Trong một bức ảnh chụp tin nhắn giữa nữ TikToker và con trai riêng của chồng, cô dặn dò nếu bản thân sau này có mệnh hệ gì, nhờ Nhất Dương và Dịch Dương (hai con riêng của Tôn Bằng) chăm sóc 2 con trai nhỏ của cô và tự bảo vệ bản thân.

Trước đó, tối 12/8, cô đăng tải status: "8 ngày tại ngoại, tức là đến 19/8. Trong và sau 8 ngày này Hằng sẽ tìm mọi cách và chiến đấu để bảo vệ gia đình Hằng. Cảm ơn lãnh sự quán Việt Nam đã bắt đầu vào cuộc".

Dòng trạng thái của nữ TikToker được cho ẩn ý đến phiên tòa ly hôn sẽ diễn ra vào ngày 20/8, khi cô quyết tâm giành quyền nuôi con. Bài đăng nhanh chóng nhận được hơn 230.000 lượt tương tác cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều người theo dõi bày tỏ sự ủng hộ và động viên cô.

Trước đó, ngày 10/8, Hằng Du Mục khiến nhiều người bàng hoàng khi công khai việc bị người chồng tên Tôn Bằng bạo hành. Vụ việc nghiêm trọng đến mức cô phải nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát. Trong một bức ảnh được đăng tải, Tôn Bằng bị cảnh sát ghì xuống sàn nhà khống chế.

hang du muc bi danh anh 1

Hằng Du Mục là KOC được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến.

"Hằng bị xé rách miệng bên trong và bị cứa cổ không thành nên bị rạch mặt. Bác sĩ mất 3 tiếng mới có thể hoàn thành việc khâu vết thương. Lúc này, cái mà Hằng thấy được rõ nhất là hy vọng giành quyền nuôi con càng cao, còn không có vết thương nào mà thời gian không làm lành được cả", Hằng Du Mục chia sẻ.

Nữ TikToker cũng cho biết một con trai riêng của Tôn Bằng đã lao vào để đỡ cho dì. Cậu bị một vết thương nhẹ ở gần nách.

Ông Nguyễn Công Hảo (bố Hằng Du Mục) cập nhật trên trang cá nhân rằng sức khỏe của con gái đã ổn định và được xuất viện. Hai người con nhỏ cũng được các anh lớn chăm sóc, bảo vệ.

Đây cũng là lần đầu tiên Hằng Du Mục công khai chuyện gia đình không hòa hợp trên mạng xã hội. Theo cô, đằng sau tất cả mâu thuẫn, lời nói xấu, sỉ nhục từ phía chồng đều vì hai chữ "lợi ích".

Vụ việc vừa qua được cho không phải lần đầu Hằng Du Mục bị chồng bạo hành. Hồi tháng 6, cô từng để lộ một số vết bầm tím trên tay và mặt trong một phiên livestream bán hàng. Song trước sự thắc mắc của dân mạng, cô chưa lên tiếng công khai.

Hằng Du Mục (tên thật: Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) là KOC nổi tiếng trên TikTok và YouTube. Cô được nhiều người biết tới khi chia sẻ cuộc sống trên nhà di động ở Trung Quốc.

Cô kết hôn với Tôn Bằng (người Trung Quốc, hơn cô 14 tuổi) vào năm 2019, đến nay có hai con trai chung. Tôn Bằng có 2 con trai riêng trước đó.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Hằng Du Mục đăng ảnh tố chồng bạo hành, rạch mặt

Sáng 10/8, Hằng Du Mục (tên thật Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) - KOC nổi tiếng trên TikTok và YouTube - đăng ảnh bị chồng bạo hành, tiết lộ ngày xử ly hôn.

Mai An

Ảnh: Hằng Du Mục

Bạn có thể quan tâm