Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Hồng Đào buột miệng nói hớ, mắc lỗi nhạy cảm

Ông xã Quang Minh của diễn viên hài Hồng Đào không kiểm soát tình huống, buột miệng nói hớ khiến Vân Sơn, Trấn Thành ngã lăn ra sân khấu, cười ngặt nghẽo.

Quang Minh nói hớ, Trấn Thành vái lạy Chưa bắt kịp lối diễn của đồng nghiệp trong nước nên Quang Minh buột miệng, mắc lỗi nhạy cảm khiến các diễn viên lăn ra sân khấu cười ngặt nghẽo.

Tap 3 Bi mat dem chu nhat anh 1

Tập 3 Bí mật đêm chủ nhật diễn ra tối 24/7. Vì chưa quen sân khấu trong nước, nghệ sĩ hài Quang Minh được đặc cách ngồi vào chiếc ghế quyền lực của Hoài Linh mùa đầu. Nhưng sau các tình huống, Vân Sơn giành lấy vị trí này vừa đưa ra thử thách: Hai trong một - Gừng càng già càng cay. Anh giao Quang Minh vào vai ăn cướp cùng Trấn Thành. Long Nhật bắt cặp cùng Thanh Duy vào vai ông già, Hồng Đào trở thành bà già. Hai vợ chồng lên thăm con nhưng lại gặp ăn cướp.

Tap 3 Bi mat dem chu nhat anh 2

Ở tình huống này, hai nghệ sĩ kết hợp với nhau thành một nên phải có sự ăn ý tuyệt đối. Tuy nhiên, ông xã Hồng Đào lại khiến Trấn Thành nhăn mặt vì không ăn khớp. Trong lúc diễn mất kiểm soát, Quang Minh buột miệng nói hớ khiến các diễn viên bất ngờ, họ lập tức ngừng diễn và nằm lăn ra sân khấu cười ngặt nghẽo.

Tap 3 Bi mat dem chu nhat anh 3

Vân Sơn xuất hiện giải quyết tình huống, Quang Minh và Trấn Thành xin lỗi vì mới làm "cướp thực tập". Hình thức mới lạ này tạo sự mới mẻ cho game show nhưng cũng đòi hỏi nghệ sĩ phải phản ứng nhanh nhẹn hơn.

Vân Sơn "sàm sở" Hồng Đào, Quang Minh cứu nguy Vân Sơn gây áp lực để Quang Minh đồng ý cho anh đóng vai chồng Hồng Đào, không thể nào thoái thác nên anh nhờ khán giả giải vây.

Tap 3 Bi mat dem chu nhat anh 4

Trong thử thách Đôi tay kỳ diệu - Đêm tân hôn, có 2 vai diễn là một cặp vợ chồng mới cưới. Trấn Thành cho rằng nếu Vân Sơn, Hồng Đào diễn thì phải làm thật. Vân Sơn hỏi Quang Minh có dám để anh diễn cùng Hồng Đào không, anh nhất định không chịu bởi "diễn viên diễn trên sân khấu mà làm thiệt cái gì”. Nhưng trước áp lực của các đồng nghiệp và khán giả, nghệ sĩ hải ngoại đành phải phân vai Vân Sơn làm người chồng nhưng sử dụng đôi tay của Trấn Thành.

Tap 3 Bi mat dem chu nhat anh 5

 Không những bắt Vân Sơn phải cõng, Hồng Đào còn khiến đồng nghiệp rơi vào thế khó khi ép anh cởi áo cho cô trong tình huống này. Nữ diễn viên làm khán giả bật cười vì câu nói: “Chồng cũ của em may không có mặt trên cuộc đời này chứ có chắc nó tức lắm anh ơi”.

Tap 3 Bi mat dem chu nhat anh 6

Vì quá sốt ruột trước các tình huống, Quang Minh liền nhảy vào để ngăn cản Vân Sơn. Trong vai ông bố chồng, anh đã giải nguy cho vợ và nhắn nhủ "bạn già" phải biết rõ ranh giới. Trấn Thành cho rằng lỗi không phải ở Vân Sơn mà bởi Hồng Đào quá đẹp.

Tap 3 Bi mat dem chu nhat anh 7

Trấn Thành tiếp tục được giao thử thách hát chào đón khách mời. Bạn trai Hari Won cải biên lời bài hát Vợ người ta để nói về tính cách của Long Nhật. Nhân dịp này, nam ca sĩ gốc Huế đã tỏ tình với đàn em.

Trấn Thành làm bạn trai của Long Nhật Long Nhật có cảm giác "buồn ngủ gặp chiếu manh" khi Quang Minh phân vai Trấn Thành làm người yêu của anh.

Tap 3 Bi mat dem chu nhat anh 8

Trước áp lực của khán giả, Quang Minh tiếp tục để Vân Sơn làm chồng Hồng Đào trong tình huống Người bất động - Nỗi lòng ô-sin. Cùng với Thanh Duy, cả 3 đóng vai ông bà Táo, Long Nhật làm người ở có bạn trai là Trấn Thành. Giọng ca Tình nghèo có nhau được dịp chê bai đàn chị: “Kẻ ăn không hết, người lần không ra. Phụ nữ chính chuyên chỉ một chồng, ai đời có hai chồng, công dung ngôn hạnh đâu rồi”.

Tap 3 Bi mat dem chu nhat anh 9

Trấn Thành xuất hiện trong vai anh chàng bị tật, vì lúc hẹn hò với Long Nhật, cả 2 ra bờ ruộng hôn lâu quá nên bị sét đánh trúng miệng.

Tap 3 Bi mat dem chu nhat anh 10

Trấn Thành lợi dụng cơ hội nhét trái cây, bánh bao vào miệng Vân Sơn, Hồng Đào. Anh còn “lượm” được điện thoại của Thanh Duy. Chịu không nổi, ông bà táo nổi giận, xử lý chàng người yêu tinh nghịch của Long Nhật.

Tap 3 Bi mat dem chu nhat anh 11

Lần này, dù Vân Sơn nài nỉ được làm chồng Hồng Đào trong thử thách đứng, ngồi, nằm nhưng Quang Minh nhất quyết không cho. Long Nhât tiếp tục vào vai người vợ, đang mang bầu của Trấn Thành. Mặc dù tỏ tình với nam nghệ sĩ đa tài nhưng trong lúc diễn, "bà tám showbiz" lợi dụng cơ hội, tát vào mặt đàn em.

Tap 3 Bi mat dem chu nhat anh 12

Vân Sơn - Hồng Đào xuất hiện để cứu nguy tình thế. Thanh Duy trong vai bác sĩ thực tập đã la lên: "Trời ơi, cuối cùng Long Nhật cũng sinh con được rồi!".

Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân – Vũ Duy

Bạn có thể quan tâm