Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Kim Kardashian bị chỉ trích vì dùng điện thoại trong nhà hát

Sau khi bị diễn viên Jarrod Spector lên án vì mải mê sử dụng điện thoại trong lúc xem nhạc kịch, rapper Kanye West đã công khai xin lỗi trên trang cá nhân.

Sau buổi biểu diễn vào ngày 3/12 (giờ địa phương), Jarrod Spector – diễn viên thủ vai Sonny Bono – trong vở kịch The Cher Show đã ngầm chỉ trích chồng rapper Kanye West sau khi nhìn thấy anh mải mê sử dụng điện thoại ở hàng ghế VIP của khán giả.

Anh viết: “Này Kanye West, thật tuyệt khi anh có mặt ở The Cher Show. Tuy nhiên anh sẽ thấy chúng tôi đang biểu diễn nếu ngẩng mặt lên khỏi chiếc điện thoại. Đây là đêm khai mạc, chúng tôi đã làm rất nhiều việc trên sân khấu. Cảm ơn anh rất nhiều”.

Chong cua Kim sieu vong ba bi chi trich anh 1
Rapper Kanye West phải công khai xin lỗi sau khi bị chỉ trích.

Sau đó, West vẫn đủ lịch sự để gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. “Sự tác động của Cher và Sonny (Spector) khiến tôi và vợ Kim Kardashian phải nắm tay nhau và tự nhủ rằng ‘có anh và em đây rồi’. Chúng tôi đánh giá rất cao sự nỗ lực để tạo nên chương trình tuyệt vời từ mọi người”, rapper đình đám nhắn nhủ.

Spector cho biết anh đồng ý với lời xin lỗi của West. Anh viết: “Đó chỉ là trò đùa. Phút cuối, West đứng dậy và vỗ tay. Tôi vui khi khán giả trong đêm hôm đó đều thích thú, kể cả West”.

Ca sĩ kiêm diễn viên Cher – người được West nhắc đến là là fan lớn của Spector. “Cô ấy rất duyên dáng và thẳng thắn. Cher luôn bộc lộ cảm xúc thật của mình, tôi thích cô ấy vì điều đó. Khi được Cher dành tình cảm, đồng nghĩa với việc tôi đang làm rất tốt”, Spector nói về việc Cher công khai chỉ trích chồng của Kim "siêu vòng ba".

Chong cua Kim sieu vong ba bi chi trich anh 2
Diễn viên Spector - người thủ vai Sonny Bono trong vở kịch The Cher Show.

The Cher Show là vở kịch phát họa cuộc sống và sự nghiệp của Cher, một trong số đó là mối quan hệ của cô với Sonny Bono (do Spector đóng) và Gregg Allman.

Tờ New York Times mô tả: "Câu chuyện bắt đầu từ lời nhắn nhủ của mẹ Cher: 'Bài hát này sẽ giúp con mạnh mẽ'. Sau đó, Cher trải qua nhiều thăng trầm và từng bước khẳng định tên tuổi của nghệ sĩ lừng danh".

Vợ chồng Kim Kardashian bị chỉ trích vì thuê máy bay lớn, gây ô nhiễm

Theo Daily Mail, vợ chồng Kim Kardashian đã thuê máy bay khổng lồ có khả năng thải lượng lớn khí carbon ra môi trường, gây ô nhiễm.

Hương Ly

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm